Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 22/11: Thái Lan đoạt vé sớm; Ibra chê M.U

22/11/2016, 21:28
image

Thái Lan đoạt vé sớm; Ibra chê M.U; ĐT Mỹ sa thải Jurgen Klinsmann là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 22/11.

ibra

Tin nóng bóng đá tối 22/11: Thái Lan đoạt vé sớm; Ibra chê M.U

Thái Lan giành vé bán kết AFF Cup 2016

Chiều nay (22/11), Thái Lan đã đánh bại Singapore với tỉ số 1-0 qua đó giành 6 điểm trọn vẹn sau hai lượt trận và chắc chắn có vé vào bán kết AFF Cup 2016. Ở trận đấu còn lại tại bảng A, Philippines và Indonesia cầm hòa nhau với tỉ số 2-2.

HLV Hữu Thắng “ngại” Thái Lan

Một tuyển thủ giấu tên của ĐTVN đã tiết lộ, HLV Hữu Thắng muốn thắng tất cả các trận, đứng đầu bảng và tránh gặp Thái Lan ở Bán kết. Đây là tính toán hợp lý bởi Thái Lan thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá là đội bóng mạnh nhất khu vực.

Ibra chê M.U

Chân sút Zlatan Ibrahimovic cho rằng M.U lúc này không mạnh bằng PSG - đội bóng mà anh từng đầu quân ở mùa giải trước và cảm thấy Quỷ đỏ lép vế trong cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh 2016/17. Dù vậy, Ibrahimovic thừa nhận anh háo hức với những thử thách mới tại M.U và việc lại được cộng tác với ông thầy cũ Jose Mourinho cũng là một nguyên nhân khiến anh rời nước Pháp.

Bayern mất 3 trụ cột

Bayern Munich xác nhận họ sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ trụ cột Vidal, Javi Martinez và Robben trong chuyến làm khách đến xứ sở bạch dương làm khách của Rostov giữa tuần này ở Champions League.

ĐT Mỹ sa thải Jurgen Klinsmann

HLV Jurgen Klinsmann đã chính thức bị sa thải khỏi vị trí dẫn dắt ĐT Mỹ bởi Hiệp hội US Soccer. Quyết định được đưa ra sau khi Mỹ có hai trận thua liên tiếp trước Mexico và Costa Rica, khiến hy vọng đoạt vé trực tiếp dự World Cup 2018 bị ảnh hưởng lớn cho dù Klinsmann đã đưa ĐT Mỹ về ngôi thứ 4 ở Copa America. Dự kiến HLV Bruce Arena sẽ thay thế Klinsmann.

Barca có hợp đồng tài trợ mới

Barcelona đạt thỏa thuận tài trợ 4 năm với tập đoàn Nestle, trở thành CLB bóng đá đầu tiên được tài trợ trong lịch sử tập đoàn này. Hiện chưa rõ các con số từ bản hợp đồng giữa hai bên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.