Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 22/12: Xuân Trường “đổi đời” ở Hàn Quốc

22/12/2016, 20:48
image

Tin nóng bóng đá tối 22/12: Xuân Trường “đổi đời” ở Hàn Quốc.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 22/12: Xuân Trường “đổi đời” ở Hàn Quốc

Tin bóng đá 24h

Xuân Trường “đổi đời” ở Hàn Quốc

Gia nhập CLB Gangwon, Xuân Trường được bố trí nhà riêng, có xe hơi riêng và mức lương cùng chế độ đãi ngộ cao hơn ở đội bóng cũ Incheon United, đó là những điều kiện tối thiểu. Nhưng yếu tố quyết định nhất tác động đến quyết định “gả bán” Xuân Trường cho Gangwon của bầu Đức chính là việc đội bóng này được dẫn dắt bởi người cũ của HAGL, HLV Choi Yoon Gyum. Quan trọng hơn, phía Gangwon đảm bảo yêu cầu sử dụng Xuân Trường từ 30 đến 40% số trận của đội bóng này tại K.League Classic mùa giải 2017, nơi mà họ là gương mặt mới nhưng đã sớm bày tỏ tham vọng rất lớn.

Mourinho lý giải vì sao không tới Trung Quốc

Jose Mourinho đã khẳng định rằng mình còn quá trẻ để sang Trung Quốc làm HLV, bất kể những lời mời mọc hấp dẫn từ các CLB ở giải Chinese Super League. “Tôi còn quá trẻ để chuyển sang hành nghề ở một quốc gia như Trung Quốc. Tôi muốn trụ lại ở nơi khó khăn nhất để giành chức vô địch”, cựu HLV của Chelsea tuyên bố trên Sky Sports.

Chelsea nhắm 4 hậu vệ

Báo Anh cho biết Antonio Conte quyết tâm củng cố hàng phòng ngự cho Chelsea trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới. Những mục tiêu đang nằm trong danh sách mua sắm rút gọn của HLV Chelsea có cặp đôi hậu vệ Roma Manolas và Rudiger. Ngoài ra, hai hậu vệ Ben Gibson của Boro và Michael Keane của Burnley cũng được Conte để mắt tới.

Ryan Giggs ve vãn bồ cũ của Ronaldo?

Theo Daily Mail, Ryan Giggs bị bắt gặp gần gũi, tán tỉnh Gemma Atkinson, người tình cũ của Cris Ronaldo khi cả 2 tham dự lễ trao giải Nhân vật thể thao của năm (BBC Sports Personality of the Year Awards) vừa qua. Việc Ryan Giggs bị bắt gặp tâm sự rất tình cảm với Gemma Atkinson dấy lên những đồn đoán rằng, huyền thoại của Man United ‘có tình cảm đặc biệt’ với người đẹp bốc lửa này và cô đang nằm trong mục tiêu chinh phục của Ryan Giggs.

Real từ bỏ mục tiêu De Gea

Theo nguồn tin từ tờ AS (thân Real Madrid), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang muốn có sự phục vụ của thủ thành Courtois. Trong những năm qua, Real Madrid rất muốn chiêu mộ thủ thành De Gea.Thậm chí, Los Blancos từng ở rất gần thương vụ này nhưng họ đã không thể hoàn tất giấy tờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè khép lại. Khi mà De Gea đã gia hạn hợp đồng với M.U cùng mức lương khủng, khả năng Real Madrid chiêu mộ thành công thủ thành người Tây Ban Nha là khá thấp. Do đó, theo nguồn tin từ tờ AS, họ đã chuyển hướng sang thủ thành Courtois.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.