Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 22/2: Cầu thủ Long An là "tốt thí"

22/02/2017, 20:47
image

Tin nóng bóng đá tối 22/2: Cầu thủ Long An là "tốt thí".

quang-thanh-long-an

Tin nóng bóng đá tối 22/2: Cầu thủ Long An là "tốt thí"

Lịch thi đấu bóng đá đêm 22/2

U18 Việt Nam thắng đậm Thái Lan

Tại trận đấu cuối cùng ở Giải bóng đá trẻ quốc tế ASEAN - Côn Minh 2017, ĐT U18 Việt Nam đã lội ngược dòng để đánh bại U19 Thái Lan với tỷ số 3-1. Phút 14, U19 Thái Lan có bàn vượt lên dẫn trước 1-0 sau tình huống dứt điểm ở ngoài vùng cấm. Phút 32, Minh Dĩ đánh dấu cho cuộc lội ngược dòng của U18 Việt Nam bằng pha đá phạt hiểm hóc, gỡ hòa 1-1. Sau giờ nghỉ, lần lượt Việt Cường lập công nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 73 và Công Minh sau đó ấn định chiến thắng 3-1 cho U18 Việt Nam bằng pha dứt điểm chính xác ở phút 78.

HLV Lê Thụy Hải phản đối án phạt cho cầu thủ Long An

Ông Hải phân tích: “Tôi không phản đối Ban kỷ luật họ phạt đội Long An, nhưng phạt gì thì phạt, đừng nên thí tốt. Cầu thủ chỉ là quân cờ bé nhất trên bàn cờ thôi, nếu không nhận chỉ đạo, đời nào họ dám tự ý buông như thế. Ngay sau trận, anh Nhiệm (cựu Chủ tịch Võ Thành Nhiệm) đã phát biểu thẳng thắn là đội TP.HCM muốn thắng thì Long An để cho họ thắng. Thế thì có nghĩa là cầu thủ phải theo ông Nhiệm thôi”.

Scholes khuyên M.U gia hạn hợp đồng với Carrick

Cựu danh thủ Paul Scholes vừa lên tiếng khuyên nhủ Ban lãnh đạo M.U hãy nhanh chóng gia hạn hợp đồng với tiền vệ Michael Carrick. Theo Scholes, với những gì đã cống hiến cho “Quỷ đỏ”, Carrick xứng đáng đáng được ký thêm một năm hợp đồng nữa. Bản giao kèo hiện tại của cựu tuyển thủ Anh và đội bóng chủ sân Old Trafford đáo hạn vào tháng 6/2017.

Tuấn Anh sang Singapore tái khám

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên đường sang Singapore tái khám chấn thương đầu gối của mình vào sáng nay (22/2). Hiện, tiến trình hồi phục của Tuấn Anh đang có nhiều dấu hiệu tích cực. Nếu việc tái khám không có gì bất ổn, chân chuyền lò HAGL sẽ có thể trở lại vào giai đoạn 2 V.League 2017.

Iniesta tìm người thừa kế

Tiền vệ Blaise Matuidi của Paris Saint-Germain tiết lộ, Andres Iniesta rất ấn tượng với người đồng đội của anh là Marco Verratti ở trận Barcelona thua PSG 0-4 cách đây ít hôm. Theo Matuidi, tuyển thủ Tây Ban Nha đang có kế hoạch thuyết phục Ban lãnh đạo “Los Blaugrana” đưa cầu thủ 24 tuổi về sân Nou Camp thay thế cho vị trí của mình trong tương lai không xa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.