Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 22/4: MU làm khó Real; Tuấn Anh tái xuất

22/04/2017, 21:02

MU làm khó Real; Tuấn Anh tái xuất; Bale kịp ra sân ở Siêu kinh điển...

tuan-anh

Tin nóng bóng đá tối 22/4: MU làm khó Real; Tuấn Anh tái xuất

Lịch thi đấu bóng đá đêm 22/4

Tuấn Anh sẵn sàng “chiến” U20 Argentina

Trao đổi với báo chí trong nước ngày hôm nay, Giám đốc điều hành của CLB HAGL, Huỳnh Mau xác nhận Tuấn Anh đã sẵn sàng hội quân cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/5 tới: “Tuấn Anh đang tập luyện bình thường. Cậu ấy đã sẵn sàng phục vụ đội tuyển. Tuấn Anh lẽ ra có thể trở lại thi đấu từ vòng 11 V-League (2/4). Nhưng vì chiến lược lâu dài cho SEA Games 2017 nên HAGL quyết định cho Tuấn Anh nghỉ thêm. Chúng tôi muốn chấn thương của cậu ấy hoàn toàn bình phục”.

Bale kịp ra sân ở Siêu kinh điển

Theo báo chí Tây Ban Nha, Gareth Bale có thể sẽ góp mặt ở trận “Siêu kinh điển” diễn ra vào chủ nhật tới. Ngôi sao người xứ Wales đã bị chấn thương trong chiến thắng của Real Madrid trước Bayern Munich ở lượt đi Tứ kết Champions League mùa này. Anh đã bỏ lỡ trận đấu với Sporting Gijon và trận lượt về với Bayern Munich. Tuy nhiên cầu thủ người xứ Wales đã trở lại tập luyện với các đồng đội và có thể ra sân vào đêm mai. Bale đã thi đấu 18 trận ở La Liga mùa này và ghi được 7 bàn thắng.

Real trói chân Ramos

Real Madrid đã mời thủ quân Sergio Ramos gia hạn thêm 1 năm hợp đồng. Trung vệ người Tây Ban Nha đang có mùa giải xuất sắc trong màu áo Real Madrid với 10 bàn thắng trong 35 lần ra sân. Cầu thủ 31 tuổi này cũng đã giúp Real Madrid đứng đầu BXH La Liga và lọt vào Bán kết Champions League. Hợp đồng hiện tại của trung vệ này sẽ đáo hạn vào năm 2020.

Ấn định ngày Jorge Sampaoli ra mắt ĐT Argentina

Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Jorge Sampaoli sẽ chính thức ra mắt ĐT Argentina vào ngày 22/5 tới. Để chuẩn bị cho bản hợp đồng này, đích thân tân Chủ tịch của AFA, ông Claudio Tapia đã nhiều lần đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha để đàm phán trực tiếp. Về cơ bản, AFA đã tìm được tiếng nói chung với cựu HLV của ĐT Chile. Sevilla cũng đã chấp thuận để Sampaoli rời Sanchez Pizjuan sau khi mùa giải này kết thúc.

Juventus đón tân binh đầu tiên

Juventus vừa chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Rodrigo Bentancur từ Boca Juniors. Dù Bentancur năm nay mới chỉ 19 tuổi, song Juventus đã phải chi cho anh gần 10 triệu euro. Số tiền này còn tăng hơn nữa trong tương lai nếu Bentancur có màn trình diễn tốt, hoặc dựa vào số lần được ra sân. Tiền vệ 19 tuổi này cũng đã tới Italia để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Lão bà”. Theo kế hoạch, Bentancur sẽ chính thức chuyển tới Juventus vào ngày 1/7, thời điểm mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Mourinho ra điều kiện bán De Gea cho Real

HLV Jose Mourinho đang xem xét khả năng bán thủ môn De Gea cho Real Madrid, nếu đội bóng chủ sân Bernabeu nhả 2 cầu thủ theo chiều ngược lại cho MU. Theo đó, Mournho sẵn sàng để De Gea tới Real Madrid, nếu như đội bóng của HLV Zinedine Zidane “các” Varane và Morata vào vụ chuyển nhượng.

Video Barca 0-0 Juventus, tứ kết Champions League:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.