Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 2/3: Xuân Trường nhận hung tin ở Hàn Quốc

02/03/2017, 20:38
image

Tin nóng bóng đá tối 2/3: Xuân Trường nhận hung tin ở Hàn Quốc.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 2/3: Xuân Trường nhận hung tin ở Hàn Quốc

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (2/3)

Xuân Trường nhận hung tin ở Hàn Quốc

Theo thông tin từ Gangwon FC, Lương Xuân Trường dính chấn thương dây chằng cổ chân phải và chắc chắn vắng mặt hai trận đấu đầu tiên của Gangwon FC tại K-League Classic. Cụ thể, Xuân Trường sẽ không thể thi đấu trận đấu mở màn gặp Sangju Sangmu (4/3) và FC Seoul (11/3). Hiện tại, CLB Gangwon đang tích cực điều trị chấn thương cho Xuân Trường và dự kiến sau 3 tuần, tiền vệ 22 tuổi của Việt Nam sẽ hồi phục hoàn toàn. Anh có thể trở lại danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Steelers vào ngày 18/3.

Hà Nội chia điểm cùng Sài Gòn

Trong trận đấu sớm vòng 8 V-League 2017 giữa Sài Gòn và Hà Nội, hai đội đã hòa nhau với tỉ số 0-0. Đây là trận hòa thứ tư liên tiếp của nhà ĐKVĐ. Dù chơi tốt hơn và sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút áo tím lại không thể một lần chọc thủng lưới đội chủ nhà.

Messi đẩy Enrique ra đi

Theo StarSport thì Lionel Messi được coi là nguyên nhân đằng sau quyết định ra đi vào cuối mùa của Luis Enrique ở Barca. HLV xứ Andalusia đã tuyên bố ông sẽ không còn dẫn dắt Barca nữa sau mùa này. Starsport cho biết Messi tỏ ra thất vọng và không hài lòng với phong cách huấn luyện của Luis Enrique và sau thảm bại 0-4 trước PSG, siêu sao Argentina được cho là đã quyết định tỏ thái độ cứng rắn hơn nữa nhằm loại bỏ HLV 46 tuổi. Theo đó, Starsport dẫn tin cho biết Messi nói với các quan chức Barca là anh sẽ sang Trung Quốc chơi bóng trừ khi Enrique ra đi.

Mourinho nhắm Harry Kane

Mục tiêu mua sắm số 1 của Jose Mourinho cho vị trí trung phong của Man United mùa tới vẫn là Antoine Griezmann của Atletico Madrid. HLV Bồ Đào Nha muốn Paul Pogba giúp thuyết phục Griezmann tới Old Trafford. Phí giải phóng hợp đồng của Griezmann là 85 triệu bảng. Nhưng trong trường hợp vụ này đổ bể, Mourinho chọn Harry Kane làm phương án B và ông sẵn sàng mua tiền đạo của Tottenham với giá 80 triệu bảng. Cả Griezmann lẫn Kane đều cho biết họ cảm thấy hài lòng ở đội bóng hiện tại.

Chelsea giữ chân Conte

Trước những tin đồn Inter Milan muốn đưa Antonio Conte trở lại Serie A, chào mời ông với mức lương 10 triệu bảng/mùa và cấp cho ông rất nhiều tiền mua sắm, Chelsea được cho là chuẩn bị mở đàm phán với người đại diện của HLV Italy nhằm giữ chân ông ở lại Stamford Bridge lâu dài. Hợp đồng hiện tại của Conte còn hạn tới tháng 6/2019 và ông lĩnh lương 6,5 triệu bảng/mùa.

Podolski sắp tới Nhật chơi bóng

Thông qua mạng Instagram, tiền đạo Lukas Podolski tuyên bố anh sẽ rời Galatasaray để đầu quân cho CLB Vissel Kobe của Nhật khi mùa giải này kết thúc.

Pogba là "vua chuyền" của Ngoại hạng Anh

Thống kê cho thấy, tiền vệ người Pháp trở thành cầu thủ đầu tiên đạt tới cột mốc 1.000 đường chuyền bên phần sân đối phương ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Đứng ngay sau Pogba là Jordan Henderson của Liverpool. Trong khi đó, chuyên gia kiến tạo Mesut Ozil và David Silva đều vượt qua mốc 900 đường chuyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.