Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 23/1: ĐTVN nhận tin vui

23/01/2017, 21:07
image

Tin nóng bóng đá tối 23/1: ĐTVN nhận tin vui.

dtvn

Tin nóng bóng đá tối 23/1: ĐTVN nhận tin vui

ĐTVN dễ thở tại vòng loại Asian Cup

Tại vòng loại Asian Cup 2019, lá thăm may mắn đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng C với Jordan, Afghanistan và Campuchia. Trong số này, Jordan là hạt giống số 1 và được đánh giá có trình độ nhỉnh hơn đôi chút. Đây là bảng đấu được dự đoán không quá khó với thầy trò HLV Hữu Thắng và cơ hội để ĐT Việt Nam giành vé vào VCK Asian Cup 2019 là rất lớn. Theo lịch thi đấu, vòng loại thứ 3 ASIAN Cup 2019 sẽ có 6 lượt trận (đi và về) vào các ngày 28/3, 13/6, 5/9, 10/10, 14/11/2017 và 27/3/2018.

Kết quả bốc thăm

Bảng A: Kyrgyzstan, Ấn Độ, Myanmar, Macau

Bảng B: Triều Tiên, Hong Kong, Lebanon, Malaysia

Bảng C: Jordan, Vietnam, Afghanistan, Campuchia

Bảng D: Oman, Palestine, Maldives, Bhutan

Bảng E: Bahrain, Turkmenistan, Đài Loan, Singapore

Bảng F: Philippines, Tajikistan, Yemen, Nepal

Tuấn Anh trở lại tập luyện sau Tết

"Các bác sĩ Singapore kết luận chấn thương của Tuấn Anh hồi phục nhanh, Tuấn Anh có thể tập nhẹ với bóng ngay sau khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi không vội vàng. HAGL muốn tạo điều kiện cho Tuấn Anh nghỉ ngơi thêm nên cho em về Thái Bình nghỉ Tết trước các đồng đội vài ngày", Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

M.U tính giảm lương cầu thủ

Báo Anh cho biết nếu Man United không thể giành quyền dự Champions League mùa tới thì các cầu thủ của đội bóng này sẽ bị giảm lương 25%. Hiện Man United đang xếp thứ 6 trên BXH và vẫn nằm ngoài nhóm dự Champions League nhưng khoảng cách với top 4 không lớn.

Hai ngôi sao Real chấn thương

HLV Zidane xác nhận hai ngôi sao của Real Madrid là Luka Modric và Marcelo đều dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của đội bóng Hoàng Gia trước Malaga. HLV người Pháp không cho biết mức độ nghiêm trọng của các chấn thương mà Modric và Marcelo dính phải cũng như thời gian nghỉ thi đấu dự kiến của họ.

Rooney nhận giải cống hiến

Một ngày sau khi vượt qua Sir Bobby Charlton để trở thành cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Man United, tiền đạo Wayne Rooney lại đón thêm tin vui khi giành được giải thưởng cống hiến do hội các nhà báo Anh (FWA) trao tặng. "Gã Shrek" có được vinh dự trên nhờ thành công và những đóng góp to lớn cho nền bóng đá xứ sở sương mù. Được biết, đây là lần thứ 5 FWA tổ chức vinh danh các cầu thủ. Trước đó, những huyền thoại của bóng đá Anh như Ryan Giggs, David Beckham, Steven Gerrard và Frank Lampard cũng vinh dự được nhận giải thưởng đặc biệt trên.

Chơi xấu, sao Arsenal bị treo giò 4 trận

Trận gặp Burnley ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Granit Xhaka đã suýt nữa khiến Arsenal phải trả giá đắt với chiếc thẻ đỏ phải nhận ở phút 65 vì vào bóng thô bạo với Steven Defour. Bị gỡ hòa 1-1, rất may là Alexis Sanchez đã ghi bàn ở phút 90+8 để mang về chiến thắng nhọc nhằn 2-1 cho “Pháo thủ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.