Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 23/11: Việt Nam "lên đỉnh", Trọng Hoàng vô sự

23/11/2016, 21:47
image

Tin nóng bóng đá tối 23/11: Việt Nam "lên đỉnh", Trọng Hoàng vô sự.

dtvn

Tin nóng bóng đá tối 23/11: Việt Nam "lên đỉnh", Trọng Hoàng vô sự

Việt Nam theo bước Thái Lan

Ở trận đấu chiều nay, dù gặp nhiều khó khăn nhưng ĐTVN vẫn đánh bại được Malaysia với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng. Như vậy, ĐTVN đã có 6 điểm sau hai lượt trận và đã giành vé vào bán kết sớm một lượt đấu. Cũng tại bảng B, Myanmar đánh bại Campuchia với tỉ số 3-1. Ở lượt đấu cuối, Malaysia và Myanmar sẽ phải quyết đấu để tranh tấm vé còn lại của bảng B AFF Cup 2016. Trong khi đó, ĐTVN chỉ cần hòa là chắc chắc giữ được ngôi đầu, bất chấp kết quả trận còn lại.

Chấn thương của Trọng Hoàng không đáng ngại

Tiền vệ Trọng Hoàng, người ghi bàn duy nhất giúp ĐTVN đánh bại Malaysia chiều nay đã dính chấn thương sau một pha va chạm ở cuối trận. Tuy nhiên, theo thông tin từ BHL ĐTVN, chấn thương của Trọng Hoàng không đáng ngại và chắc chắn vẫn đủ sức ra sân ở trận gặp Campuchia.

Man United bạo chi để gia cố hàng thủ

Theo Mirror cho biết, David Alaba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Jose Mourinho tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Dự tính, Man United sẽ gửi tới ban lãnh đạo Bayern Munich lời đề nghị 40 triệu bảng cho sự phục vụ của cầu thủ người Áo. Ngoài Alaba, "Quỷ đỏ" còn để mắt tới một hậu vệ khác là Virgil Van Dijk của Southampton.

Kane chỉ trích đồng đội

"Chúng tôi rất thất vọng với kết quả này. Tôi không nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tốt ngày hôm nay. Đội bóng đã hưng phấn hơn với bàn thắng gỡ hòa nhưng hàng phòng ngự lại như những đứa trẻ mới chơi bóng và để thủng lưới một lần nữa ngay sau đó", Harry Kane chia sẻ sau khi Tottenham bị loại khỏi Champions League.

10 năm nữa Man City mới đủ sức vô địch Cúp C1

“Có thể trong 10 năm nữa, người ta mới nói về Man City như một ứng cử viên cho chức vô địch Champions League. Hiện tại, chúng ta đang nói về các CLB Tây Ban Nha như Barcelona, Real Madrid, Atletico cộng thêm Bayern Munich và Juventus.” Pep chia sẻ trước trận gặp M’Gladbach.

Puyol đã “truyền” chiếc số 5 lại cho Busquets

Tiền vệ Sergio Busquets vừa tiết lộ, chính đội trưởng Carles Puyol là người đã đề nghị anh nhận chiếc áo số 5 ở CLB Barcelona sau khi trung vệ kỳ cựu này quyết định giải nghệ. “Anh ấy muốn tôi mang số áo này. Tôi rất mừng và không do dự khi nhận lời”, Busquets cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.