Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 23/12: Bí mật vụ chuyển nhượng Xuân Trường

23/12/2016, 20:40
image

Tin nóng bóng đá tối 23/12: Bí mật vụ chuyển nhượng Xuân Trường.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 23/12: Bí mật vụ chuyển nhượng Xuân Trường

Bí mật vụ chuyển nhượng Xuân Trường

Theo lời Lee Dong-jun, người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc, trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa tại Hàn Quốc vào tháng 7 vừa qua, Gangwon đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Việt Nam. Lúc đó, Xuân Trường mới thi đấu một trận cho Incheon United tại K.League Classic và một số trận ở giải dự bị. “Giám đốc điều hành của Gangwon liên tục gọi điện cho tôi, bày tỏ muốn có sự phục vụ của Trường, hứa cho cậu ấy thi đấu nhiều hơn. Trong lúc đó, HLV của Incheon United không thể đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên của cậu ấy”, Lee Dong-jun cho biết.

Chelsea bán Oscar cho CLB Trung Quốc với giá khủng

Trang web chính thức của Chelsea đã thông báo rằng tiền vệ Oscar đã chuyển sang CLB của Trung Quốc Shanghai SIPG. Theo Sky Sports, Oscar được bán sang Shanghai SIPG với giá khoảng 60 triệu bảng. Đây được xem là mức giá "điên rồ" vì Oscar thậm chí không được đá chính ở Chelsea mùa này.

Sao M.U được vinh danh

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Man United khép lại năm 2016 đáng nhớ bằng việc giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Armenia. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Mkhitaryan đoạt danh hiệu này. Để được vinh danh trong năm 2016, Henrikh Mkhitaryan đã vượt qua 2 đồng đội ở ĐTQG là Gevorg Ghazaryan và Marcos Pizzelli.

Học trò khuyên Pep thay đổi chiến thuật

“Chúng ta cũng cần phải chấp nhận chơi thứ bóng đá không mãn nhãn để giành được chiến thắng khi mà không có lựa chọn nào tốt hơn trước một số đối thủ. Pep áp dụng đấu pháp kiểm soát bóng nhưng đã nhiều lần các đối thủ khiến chúng tôi tổn thương bằng các đường bóng dài. Ông ấy nên tự hỏi mình rằng tất cả những thực tế đó cho thấy điều gì. Có lẽ, Pep nên bớt cứng nhắc khi quyết định chiến thuật”, De Bruyne chia sẻ.

Schweinsteiger bỏ tập

Dấu hiệu Schweinsteiger chuẩn bị rời MU ngày càng rõ nét. Tiền vệ người Đức bỏ dở buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, chuẩn bị cho trận đấu với Sunderland vào ngày Boxing Day. Schweinsteiger rời sân tập Carrington chỉ sau 15 phút có mặt tại đây. Đó có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp của tiền vệ này ở Man Utd. Hiện CLB Chicago Fire tại giải nhà nghề Mỹ sẵn sàng trả 5,5 triệu USD/năm cho cựu đội trưởng của Bayern Munich.

Chelsea, Real trao đổi cầu thủ

Theo nguồn tin từ Calciomercato, Chelsea vừa chính thức hỏi mua tiền vệ James Rodriguez từ Real. Đội bóng Hoàng gia cũng đã chấp nhận để ngôi sao người Colombia cập bến Stamford Bridge nhưng với điều kiện, Chelsea phải để thủ môn Thibaut Courtois ra đi theo chiều ngược lại. Tuy nhiên, huấn luyện viên Antonio Conte có vẻ không đồng ý với yêu sách này và sẵn sàng trả cho "Los Blancos" 60 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cựu cầu thủ Monaco.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.