Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 23/6: Neymar “đá bồ”; Barca bị dọa kiện

23/06/2017, 20:00

Neymar “đá bồ”; Barca bị dọa kiện; Arsenal bán 9 cầu thủ là những tin bóng đá nóng nhất tối 23/6.

Ousmane Dembele

Barca bị dọa kiện vì tiếp cận Ousmane Dembele

Tin nóng bóng đá tối 23/6

Neymar “đá bồ”

Ngôi sao người Brazil thông báo anh và Bruna Marquezine đã chính thức đường ai nấy đi. Điều bất ngờ là thông báo này đến chỉ sau chưa đầy 2 tuần Neymar thể hiện tình cảm dạt dào với nữ diễn viên xinh đẹp. Ngày 13/6, trên trang cá nhân, Neymar đăng ảnh bên cạnh Marquezine kèm theo lời chú thích: “Tình yêu mãi mãi”.

Arsenal bán 9 cầu thủ

Để giảm quỹ lương cho cuộc chiến giữ chân Ozil – Sanchez, Arsenal đã tính tới chuyện bán 9 cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 9 cái tên này bao gồm: Alex Oxlade-Chamberlain, Olivier Giroud, Jack Wilshere, Callum Chambers, Wojciech Szczesny, Chuba Akpom, Kieran Gibbs, Lucas Perez và Carl Jenkinson.

Messi có cơ hội trắng án

Tờ Marca đưa tin, Văn phòng công tố Tây Ban Nha đã chấp nhận việc xóa bỏ bản án 21 tháng tù của tiền đạo người Argentina nếu như anh nộp thêm một khoản tiền phạt. Theo luật Tây Ban Nha, Messi không phải ngồi tù trong bản án 21 tháng nhưng đó vẫn là thời gian anh bị coi là có tội. Nhưng giờ đây, ngay cả điều đó cũng sẽ được xóa bỏ - theo nguồn tin luật của hãng thông tấn EFE. Theo đó, chân sút 29 tuổi sẽ nộp thêm một khoản tiền trị giá 252.000 euro – trong khi cha anh phải nộp 180.000 euro, để lý lịch được trả lại trong sạch ngay thời điểm này. Trước đó, ngôi sao của CLB Barcelona bị tuyên là có tội trong việc trốn thuế số tiền 4,1 triệu euro, cùng với cha anh. Tuy vậy, với việc chưa từng phạm tội trước đó và họ cũng đã nộp số tiền đã nợ Cơ quan thuế, bản án đã được loại bỏ.

Barca bị Dortmund doạ kiện

Theo Dortmund, họ sẽ kiện bất cứ đội bóng nào tiếp cận trái phép với tiền vệ trẻ của họ là Ousmane Dembele. Đích thân ông Michael Zorc, Giám đốc của Dortmund vừa đăng đàn tuyên bố điều này. Sở dĩ Michael Zorc đưa ra tuyên bố trên bởi Ousmane Dembele hiện được Barca theo đuổi rất ráo riết. Đội bóng xứ Catalan đã tiếp cận tiền vệ 20 tuổi người Pháp này để lôi kéo anh sang Nou Camp.

Trung Quốc siết chặt chuyển nhượng cầu thủ ngoại quốc

LĐBĐ Trung Quốc (CFA) vừa ra chính sách mới về chuyển nhượng cầu thủ ngoại quốc nhằm nâng cao chất lượng giải đấu Chinese Super League. Cụ thể, CFA đã ra thông báo bất cứ đội bóng nào chi nhiều hơn 45 triệu nhân dân tệ (5,9 triệu euro - 5,2 triệu bảng) để chiêu mộ một cầu thủ ngoại quốc sẽ buộc phải bỏ ra số tiền tương ứng cho Quỹ phát triển tài năng trẻ của CFA. Đồng thời, nếu chuyển nhượng cầu thủ Trung Quốc nhiều hơn 20 triệu nhân dân tệ (2,6 triệu euro – 2,3 triệu bảng) thì các CLB cũng chịu mức mức thuế 100%. Luật sẽ được áp dụng cho tới cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè ở Trung Quốc (14/7).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.