Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 2/4: HLV Kiatisak báo tin vui cho HAGL

02/04/2017, 21:05

Tin nóng bóng đá tối 2/4: HLV Kiatisak báo tin vui cho HAGL.

kiatisak

Tin nóng bóng đá tối 2/4: HLV Kiatisak báo tin vui cho HAGL

Lịch thi đấu bóng đá đêm 2/4

HLV Kiatisak báo tin vui cho HAGL

HLV Kiatisak cho biết, ông sẽ sớm trở lại công tác huấn luyện sau khi được cấp bằng từ LĐBĐ châu Á (AFC) và ra nước ngoài làm việc. Theo “Zico Thái”, ông sẽ không dắt dắt bất cứ ĐTQG nào mà tập trung vào công tác phát triển về bóng đá trẻ. Đây được coi là tin vui cho HAGL bởi đội bóng trong tay bầu Đức được choi là đang rất muốn đưa Kiatisak trở lại sân Pleiku. Bên cạnh đó, HAGL cũng đang sở hữu hệ thống đào tạo trẻ quy mô, hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

FA thử nghiệm kính laser cho trọng tài biên

Theo nguồn tin từ Sun Sport, FA đang dự định thực hiện một cuộc cách mạng về công tác điều khiển trận đấu, bắt đầu từ trọng tài biên. Cụ thể, các trọng tài biên sẽ được trang bị một kính mắt có tia laser chiếu xuyên chiều ngang sân trong toàn bộ thời gian trận đấu. Trọng tài di chuyển đến bất cứ đâu, ranh giới giữa việt vị và không việt vị cũng sẽ được hiển thị một cách rõ nét. Công cụ này được kỳ vọng hỗ trợ đắc lực cho các "vị vua áo đen" trước khi đưa ra quyết định. Ngoài ra, khán giả theo dõi trên sân cũng sẽ không phải ăn mừng hụt những bàn thắng việt vị.

HLV Conte sẵn sàng bán Cesc Fabregas

Nguồn tin của AMK cho biết Antonio Conte đã bật đèn xanh cho Cesc Fabregas rời Chelsea. Tiền vệ 29 tuổi không được đảm bảo một suất đá chính trong sơ đồ 3-4-3 khi Conte đặt niềm tin vào cặp tiền vệ trung tâm Kante – Matic. Theo AMK, HLV Galatasaray là Igor Tudor muốn có Fabregas và coi anh là sự thay thế cho Wesley Sneijder chuẩn bị ra đi.

Bầu Đức phủ nhận Công Phượng bị đuổi về

“CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC đặt vấn đề tha thiết xin tôi để Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục sang đó thi đấu. Nhưng tôi đang cân nhắc, tất cả vì bóng đá Việt Nam. Nếu không dính SEA Games, chắc chắn họ đã ở Nhật Bản, chứ không ai đuổi 2 cầu thủ này về”, bầu Đức cho biết trong lễ ký kết hợp tác giữa CLB HAGL và Mito Hollyhock chiều 2/4.

Mourinho đặt điều kiện để De Gea gia nhập Real

Diario Gol cho biết Jose Mourinho sẵn sàng để David de Gea gia nhập Real Madrid nếu đội bóng Hoàng Gia để Toni Kroos đi theo chiều ngược lại. Mourinho rất muốn chiêu mộ tiền vệ trung tâm 27 tuổi này thay thế Michael Carrick đã cao tuổi. Hiện chưa rõ Real có chấp nhận đòi hỏi của Mourinho hay không bởi Kroos là nhân tố quan trọng của họ.

Cựu sao Ngoại hạng Anh dẫn dắt đội tội phạm tình dục trong tù

Cựu cầu thủ Sunderland đang chấp hành án phạt ở nhà tù HMP Moorland, Doncaster. Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Sun, Adam Johnson vẫn chưa thể từ bỏ niềm đam mê với trái bóng. Cựu tuyển thủ Anh vẫn xỏ giày ra sân 2 lần một tuần và là đội trưởng của đội bóng có tên Superstars gồm những tội phạm tình dục đồng giới. Thay vì khán đài sân Ánh sáng với hàng vạn khán giả, Adam Johnson phải chơi bóng trên một sân cỏ nhân tạo với 4 bên là tường, hàng rào thép gai.

Arsenal sắp có nhà tài trợ mơi

Theo FootyHeadlines, Ban lãnh đạo Arsenal đang đàm phán kí hợp đồng tài trợ với Adidas. Hiện tại, Puma đang là nhà tài trợ của “Pháo thủ” và bản giao kèo này còn thời hạn đến hết mùa giải 2018-2019 với mức 30 triệu bảng/năm. Nếu việc thương thuyết thành công, đội bóng chủ sân Emirates sẽ nhận số tiền tài trợ lên tới 90 triệu bảng/năm.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.