Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 24/3: Y án thủ môn Long An “diễn hề”

24/03/2017, 21:36
image

Tin bóng đá tối 24/3: Y án thủ môn Long An “diễn hề”.

minh-nhut

Tin nóng bóng đá tối 24/3: Y án thủ môn Long An “diễn hề”

Lịch thi đấu bóng đá đêm 23/3, rạng sáng 24/3

Y án thủ môn “diễn hề” trên sân Thống Nhất

Hôm nay 24/3, Ban Kỷ luật đã có công văn phúc đáp Đơn xin giảm án của thủ thành Minh Nhựt. Công văn có đoạn viết: “Ban kỷ luật đã xem xét toàn bô hồ sơ vụ việc do ban tổ chức V-League cung cấp và nhận thấy hình thức kỷ luật áp dụng đối với Nguyễn Minh Nhựt là phù hợp với Quy chế bóng đá chuyên nghiệp, Quy định về kỷ luật VFF và mức độ kỷ luật đối với Minh Nhựt nhằm đảm bảo tính răn đe và giáo dục cao”. Trước đó, thủ thành của Long An đã bị treo giò 2 năm vì những hành vi phản cảm trong trận đấu giữa Long An và TP HCM trên sân Thống Nhất.

Chelsea mua Neymar với giá 200 triệu bảng

Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đã mở cuộc họp với các cấp dưới để khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Neymar, người mà thiếu chút nữa đã gia nhập sân Stamford Bridge cách đây 7 năm. Theo đánh giá của viện nghiên cứu bóng đá CIES hồi đầu năm nay, Neymar hiện có giá trị lên tới khoảng 200 triệu bảng, cao hơn cả Messi (144), Ronaldo (134). Tuy nhiên, số tiền này không phải là vấn đề quá lớn với túi tiền của Chủ tịch Abramovich.

Tuyển thủ U20 Việt Nam lên trang chủ FIFA

Tiền đạo mới 18 tuổi, Trần Thành của CLB Bóng đá Huế đang chơi ở giải hạng nhất Việt Nam, vừa được trang chủ Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tiếp tục giới thiệu ngay trước khi cùng với các đồng đội ở tuyển U.20 Việt Nam tham dự vòng chung kết World Cup U.20 tại Hàn Quốc từ ngày 20/5 đến 11/6 tới. Cầu thủ của bóng đá Huế đã ghi bàn thắng để đời trong trận tứ kết vòng chung kết (VCK) U.19 châu Á hồi năm 2016 giúp U20 Việt Nam đánh bại Bahrain 1-0.

Guardiola được cấp 200 triệu mua sắm Hè

Theo Mirror, Ban lãnh đạo Man City đã đồng ý cấp 200 triệu bảng để HLV Pep Guardiola mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện tiền vệ trẻ Kingsley Coman (Bayern Munich) chính là mục tiêu hàng đầu của vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha.

MU nhắm mua người cũ

MU muốn chiêu mộ thêm một trung vệ nữa. Cái tên mà “Quỷ đỏ” nhắm tới là Michael Keane, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Man United hiện đang chơi cho Burnley. Trong quá khứ, Keane cũng là người cùng đội trẻ Man United đoạt FA Youth Cup (FA Cup dành cho đội trẻ) năm 2011 dưới sự chỉ đạo của HLV Paul McGuinness cùng những đồng đội Paul Pogba, Jesse Lingard, Sam Johnstone và Ravel Morrison.

Neymar sẽ giành QBV 2017

Hậu vệ Joao Miranda (Inter Milan) tin rằng, người đồng đội ở ĐT Brazil là Neymar sẽ vượt mặt Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) để giành giải Quả bóng Vàng 2017. Trước đó, cựu danh thủ Brasil Ronaldo cho rằng, việc Neymar giành QBV chỉ còn là vấn đề thời gian.

Fan Arsenal lên kế hoạch… mua lại CLB

Các CĐV Arsenal cho rằng ông chủ Kroenke luôn đặt lợi nhuận lên trên thành công của Arsenal và từ đó dẫn đến sự sụp đổ của triều đại Wenger. Đây cũng là lý do chính khiến 1 người hâm mộ Pháo thủ đứng lên kêu gọi đám đông mua lại… CLB. Trên diễn đàn nổi tiếng thế giới Reddit, thành viên lifeshard92 chia sẻ: “Chúng ta có khoảng 27 triệu người hâm mộ trên khắp thế giới. Tôi sẽ không đòi hỏi tất cả mọi người phải đóng góp. Nhưng chỉ cần 1 triệu người bỏ ra 1000 bảng - số tiền ít hơn giá vé cả mùa giải - thì chúng ta có thể mua hết cổ phiếu của ông ta”.

Barca bị phạt tiền vì thắng lợi trước PSG

Do quá phấn khích khi chứng kiến Sergi Roberto lập công ấn đinh thắng lợi không tưởng 6-5 của Barca trước PSG, các CĐV “Gã khổng lồ xứ Catalunya” đã tràn xuống sân Nou Camp. UEFA đã tiến hành phạt Barca 19.000 euro bao gồm lỗi không kiểm soát được CĐV của mình và lỗi tư cách hành xử không đúng mực khi có 5 cầu thủ đội này phải nhận thẻ vàng.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.