Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 24/6: Messi được ủng hộ; Benzema đón tin vui

24/06/2017, 21:58

Messi được ủng hộ; Benzema đón tin vui; Pep quyết vô địch Ngoại hạng Anh là những tin bóng đá nóng nhất tối 24/6.

messi1

Messi sẽ trắng án nếu nộp thêm tiền phạt

Tin nóng bóng đá tối 24/6

Messi được ủng hộ trắng án

Theo tờ ESPN, các công tố viên tại Tây Ban Nha nói rằng họ rất vui lòng nếu bản án 21 tháng tù của Leo Messi vì gian lận thuế được thay thế bằng tiền nộp phạt. Cụ thể, siêu sao người Argentina sẽ nộp phạt thêm một khoản tiền trị giá 255.500 euro (tương đương với 400 euro/ngày). Lựa chọn này được đưa ra bởi các luật sư của Messi. Trong khi đó, cha của Messi, người bị tuyên án 15 tháng tù cũng có thể thay thế bản án ban đầu bằng cách nộp phạt số tiền 180.000 euro.

Cựu sao Real giải nghệ

Hậu vệ đa năng Alvaro Arbeloa đã giải nghệ ở tuổi 34. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha từng đoạt chức vô địch thế giới này thì anh đưa ra quyết định trên do cảm thấy thất vọng với phong độ tại West Ham. Phát biểu trước Marca, Arbeloa cho biết: “Đã đến lúc để nói lời chào tạm biệt với bóng đá. Về mặt thể chất, tôi vẫn cảm thấy có thể chơi bóng. Nhưng mùa giải vừa qua tại West Ham là nguyên nhân khiến tôi nghĩ đến chuyện giải nghệ”.

Benzema nhận trọng trách

Theo tờ Marca, tiền đạo Karim Benzema đã được chỉ định làm đội trưởng thứ 3 của Real Madrid sau Sergio Ramos và Marcelo. Vị trí này trước đó thuộc về Pepe, trung về mới rời Bernabeu sau 10 năm gắn bó. Quyết định này của BLĐ Real cũng đồng nghĩa với việc tương lai Benzema tại Bernabeu được đảm bảo.

Sao tuyển pháp cặp kè chấn dài 49 tuổi

Hậu vệ 31 tuổi của Sevilla và tuyển Pháp, Adil Rami được cho là đang cặp kè với người mẫu ngực khủng nổi tiếng từ những năm 90, Pamela Anderson. Theo tin từ Voici.fr, Adil Rami và Pamela Anderson đã tình cờ gặp nhau ở Los Angeles, và ngay lập tức tiếng sét ái tình đã đưa họ đến với nhau. Cũng theo nguồn tin trên thì trước khi mập mờ công khai mối quan hệ ở Nice, Adil Rami và Pamela Anderson đã trải qua những đêm rất mặn nồng trong một khách sạn ở Monaco vào tuần trước.

Pep quyết vô địch Ngoại hạng Anh

HLV Pep Guardiola khẳng định, ông sẽ gắng hết lực giúp Man City giành ngôi vô địch vào mùa giải tới. Theo nhà cầm quân người Italia, khi chiến thắng bạn sẽ được tôn vinh như những vị thần và bản thân ông cũng muốn trở thành “thần”. Mùa giải vừa qua, Man City trắng tay trên tất cả các đấu trường tham dự.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.