Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 25/1: PSG săn thành công “Ronaldo mới”

25/01/2017, 21:00
image

Tin nóng bóng đá tối 25/1: PSG săn thành công “Ronaldo mới”.

Goncalo-Guedes

Tin nóng bóng đá tối 25/1: PSG săn thành công “Ronaldo mới”

PSG săn thành công “Ronaldo mới”

PSG đã chính thức giành được chữ ký của tài năng trẻ Gonçalo Guedes - người được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới” của bóng đá Bồ Đào Nha. Trước khi đầu quân cho PSG, Guedes đã được liên hệ mật thiết với Man Utd. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có vẻ không thiết tha với thương vụ này khi còn trong tay nhiều cầu thủ đá cánh tốt như Martial, Mata, Mkhitaryan…

“Ro béo” mạnh tay kinh doanh

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo vừa quyết định mua lại 50% cổ phần của CLB thể thao điện tử (e-sport) CNB. Rô “béo” cùng các đối tác còn dự định sẽ kết hợp sự phát triển của mạng xã hội với thể thao điện tử trong thời gian tới.

M.U sắp nâng cấp sân Old Trafford

M.U vừa trở thành đội bóng kiềm tiền giỏi nhất châu Âu năm 2016, chính bởi vậy họ sẽ quyết định nâng cấp sân vận động. Hiện tại, Old Trafford có sức chứa khoảng 75.000 chỗ ngồi, giới chủ Mỹ dự kiến sẽ tăng thêm 12.000 chỗ nữa. Nếu hoàn thiện, “Nhà hát của những giấc mơ” sẽ lớn thứ 3 tại châu Âu sau Nou Camp (99.000) và Wembley (90.000 chỗ).

HLV Zidane bực mình với truyền thông

Chiến lược gia người Pháp rất tức giận sau khi báo giới Tây Ban Nha không ngừng tạo áp lực cho Real Madrid. “Real đã đứt mạch bất bại nhưng chúng tôi vẫn đứng đầu bảng La Liga cùng lối chơi ấn tượng. Truyền thông đang làm quá vấn đề như thể Real đang phải đối mặt với cuộc chiến xuống hạng”, HLV Zidane phát biểu.

Chicharito hủy hôn với bạn gái

Báo chí Đức mới đây đã đưa tin, chân sút Leverkusen - Chicharito bất ngờ nói lời chia tay với nữ nhà báo Lucia Villalon. Điều này diễn ra khá bất ngờ, bởi "Hạt đậu nhỏ" và Villalon đã lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới trong năm 2017.

Arsenal nhắm người thay Sanchez

Cuộc đàm phán giữa BLĐ Arsenal và Alexis Sanchez vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Việc cầu thủ người Chile vẫn đang lưỡng lự giữa quyết định đi hay ở khiến phía Arsenal rất khó xử. Với việc ngắm Marco Reus để thay thế trực tiếp cho Sanchez nếu anh này quyết định ra đi, xem chừng Wenger đã chuẩn bị sẵn mọi phương án cho trường hợp xấu nhất.

Ballack bất ngờ với vị trí của Chelsea

Trả lời phỏng vấn tờ Goal, cựu tiền vệ của Chelsea, Michael Ballack cho biết anh khá bất ngờ với vị trí của The Blues trên BXH Premier League. Theo Ballack thì HLV Conte là người có công lớn đưa Chelsea trở lại với vị thế một “ông lớn”.

Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh tới Trung Quốc

Theo tờ gianlucadimarzio.com, tiền đạo Islam Slimani của Leicester đã được một đội bóng Trung Quốc liên hệ, và không loại trừ khả năng cầu thủ này sẽ tới châu Á thi đấu. Vài năm gần đây, Trung Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều ngôi sao bóng đá thế giới khi các đội bóng ở giải VĐQG Trung Quốc luôn đưa ra đãi ngộ cực tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.