Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 25/11: Indonesia lách vào bán kết, ĐTVN giấu bài

25/11/2016, 21:56
image

Tin nóng bóng đá tối 25/11: Indonesia lách vào bán kết, ĐTVN giấu bài.

dtvn

Tin nóng bóng đá tối 25/11: Indonesia lách vào bán kết, ĐTVN giấu bài

Indonesia lách vào bán kết

Hai trận đấu cuối cùng tại bảng A AFF Cup 2016 đã diễn ra vào tối nay (25/11). Ở trận đấu giữa Singapore và Indonesia, đội bóng đảo quốc sư tử có bàn mở tỉ số ở phút 27 nhờ công của Amri. Nếu thất bại, Indonesia sẽ bị loại và các học trò của HLV Riedl không còn cách nào khác là phải vùng lên. Mặc dù vậy, cũng phải tới phút 62, Vermansyah mới có bàn thắng giúp Indonesia gỡ hòa. Phút 85, Lilipaly lập công ấn định thắng lợi 2-1 cho Indonesia. Ở trận đấu còn lại, Thái Lan đánh bại Philippines nhờ bàn thắng duy nhất của Masuk. Với các các kết quả này, Thái Lan và Indonesia là hai đội bóng đại diện cho bảng A vào tranh tài tại bán kết AFF Cup 2016.

Tuyển Việt Nam giấu bài trước trận gặp Campuchia

Buổi tập chiều 25/11 tại sân Wunna Theikdi (Nay Pyi Taw, Myanmar), các phóng viên chỉ được tác nghiệp ở 15 phút đầu trước khi ĐTVN bước vào tập chiến thuật. Đình Đồng, Văn Toàn, Minh Tuấn đã khỏi ốm, Hoàng Thịnh cùng Thành Lương cũng ra sân tập luyện bình thường dù bị đau cổ chân ở trận đấu với Malaysia 3 ngày trước.

HLV Lê Thụy Hải chê Messi Campuchia

“Tôi chẳng ấn tượng với cầu thủ nào của Campuchia. Họ có mấy tiền đạo cũng được nhưng cũng chẳng có gì quá xuất sắc để khiến chúng ta phải suy nghĩ quá. Chan Vathanaka có thể gây khó khăn thì cũng không đủ để ảnh hưởng tới đội mình bởi anh ta không đủ khả năng đâu nếu hàng thủ Việt Nam đá tập trung. Chúng ta không coi thường họ và vẫn phải tập trung, đá đúng chiến thuật. Khi đó, Campuchia chẳng có gì đáng để chúng ta phải suy nghĩ cả” – ông Hải đánh giá.

Barca muốn sao mới của Chelsea

Barcelona luôn bị ấn tượng với một cầu thủ có khả năng trong cả khâu phòng ngự và tấn công. Lúc này, mục tiêu họ nhắm đến là Victor Moses của Chelsea. Đội chủ sân Nou Camp dự định gửi tới Chelsea một lời đề nghị có trị giá 18 triệu bảng. Họ hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1990 ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hợp đồng hiện tại giữa Moses và Chelsea còn thời hạn đến năm 2019.

Pep Guardiola tìm người thay thể Kompany

Trung vệ Kompany vừa bình phục chấn thương. Anh được HLV Pep Guardiola tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Swansea cuối tuần trước. Trớ trêu, sau một pha va chạm với thủ môn Bravo, trung vệ người Bỉ lại tiếp tục gặp chấn thương mới ở đầu gối. Theo HLV Pep Guardiola xác nhận trung vệ đội trưởng Vincent Kompany sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ thêm 4-5 tuần. Chính bởi vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang có ý định tìm thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Huyền thoại Arsenal không tha thứ cho Mourinho

Huyền thoại Bob Wilson cho biết ông sẽ không bao giờ tha thứ cho Jose Mourinho vì sự thiếu tôn trọng với Arsene Wenger. Trên Daily Echo, nhà vô địch năm 1971 cho biết: “Arsenal là một CLB và sẽ không sử dụng những phương pháp huấn luyện như Mourinho. Việc lạm dụng truyền thông sau trận đấu là thiếu tôn trọng. Cách xử sự của ông ta với Arsene Wenger cũng như vậy, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho hành động đó”.

James Rodriguez quyết rời Real

Theo Marca, tiền vệ James Rodriguez đã không còn kiên nhẫn tại Bernabeu và muốn tìm một bến đỗ mới. Nếu được, ngôi sao Colombia không ngần ngại dứt áo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ người Colombia, trong đó Man United là đội khát khao nhất. Mùa hè vừa qua, “Quỷ đỏ” từng gửi đến Real Madrid lời đề nghị trị giá 48 triệu bảng nhưng không thành công.

>>>Video M.U đại thắng Feyenoord tại Europa League<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.