Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 25/12: M.U mua liền hai sao lớn

25/12/2016, 21:42
image

Tin nóng bóng đá tối 25/12: M.U mua liền hai sao lớn.

Griezmann

Tin nóng bóng đá tối 25/12: M.U mua liền hai sao lớn

U21 Việt Nam dừng bước ở giải U21 Quốc tế 2016

U21 Việt Nam bước vào trận bán kết với U21 Thái Lan cùng vị trí cửa dưới. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại bất ngờ có bàn dẫn sau cú đánh đầu của Tiến Dụng ở ngay phút thứ 3. Bị dẫn bàn, U21 Thái Lan vùng lên tấn công mạnh mẽ và liên tiếp uy hiếp khung thành U21 Việt Nam.

Trước sức ép lớn từ đối thủ, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức chỉ cầm cự được đúng 10 phút trước khi Samphaoli đá bồi gỡ hòa cho U21 Thái Lan. Thời gian còn lại của trận đấu, U21 Thái Lan còn có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Haiphrakhon, Netiphong để giành thắng lợi 3-1 chung cuộc.

Như vậy, U21 Thái Lan sẽ gặp U21 Yokohama trong trận chung kết giải U21 Quốc tế 2016. Trong khi đí, U21 Việt Nam đối đầu U21 HAGL ở trận tranh ba, tư.

Xavi có tên trong đội tuyển xứ Catalan

Mặc dù đang thi đấu tại Qatar nhưng tiền vệ Xavi Hernandez vẫn được 2 HLV Gerard Lopes và Sergio Gonzalez triệu tập vào đội hình đội tuyển xứ Catalan để đá giao hữu với Tunisia ngày 28/12 tới. Có 2 cầu thủ của Barcelona được gọi, trong khi Espanyol đóng góp tới 6 người.

Mourinho được cấp tiền mua 2 ngôi sao

Báo Anh cho biết lãnh đạo Man United đã “bật đèn xanh” cho Mourinho chiêu mộ Antoine Griezmann và James Rodriguez bằng cách cấp tiền cho HLV Bồ Đào Nha để thực hiện hai vụ áp phe này. Cả hai thương vừa kể đều có khả năng thành công rất cao.

Lampard muốn trở lại Chelsea

Sau khi kết thúc hợp đồng thi đấu với New York City, Frank Lampard đã để ngỏ khá nhiều sự lựa chọn cho tương lai ở phía trước. Theo đó, cựu tuyển thủ Anh vẫn muốn duy trì sự nghiệp bóng đá với tư cách của một cầu thủ, cũng như chuyển hướng sang làm công tác đào tạo. Mới đây trong một cuộc phóng vấn trên Soccer AM, Lampard cũng đã bỏ ngỏ khả năng sẽ trở lại Chelsea thi đấu trong thời gian tới.

Inter sắp có người thừa tại Liverpool

Theo nhiều nguồn tin tại Italia như La Gazzetta dello Sport và Tuttosport, Lucas Leiva đang trên đường gia nhập Inter Milan sau khi đạt được những thỏa thuận sơ bộ về việc chuyển tới Giuseppe Meazza thi đấu trong tháng tới. Được biết Inter cũng đã gửi một đề nghị hỏi mượn Lucas trong giai đoạn còn lại của mùa giải, và bên cạnh đó là kèm thêm điều khoản cho phép họ được quyền mua đứt tiền vệ người Brazil vào tháng 06/2107.

Barca chiêu mộ đồng hương Ronaldo

Barcelona đã đồng ý chi ra 30 triệu euro như yêu cầu của Valencia để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Joao Cancelo. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ gia nhập sân Nou Camp vào mùa Hè tới.

Hậu vệ Bilbao bị phát hiện ung thư

Vào tuần tới, hậu vệ CLB Athletic Bilbao, Yeray Alvarez, sẽ trải qua một ca phẫu thuật sau khi được phát hiện bị ung thư tinh hoàn. Theo các bác sĩ, khối u cần được xử lý nhanh nhất có thể. Cầu thủ 21 tuổi này mới ra mắt đội bóng xứ Basque hồi tháng 9 vừa qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.