Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 26/1: Enrique tiến cử người thừa kế ở Barca

26/01/2017, 21:24
image

Tin nóng bóng đá tối 26/1: Enrique tiến cử người thừa kế ở Barca.

enrique

Tin nóng bóng đá tối 26/1: Enrique tiến cử người thừa kế ở Barca

Cựu sao Real sang Premier League

Do không thể hiện được nhiều ở PSG, cựu tiền đạo Real Madrid sẽ tới Premier League trong tháng 1 này theo bản HĐ cho mượn. Jese Rodriguez mới được PSG chiêu mộ từ Real Madrid hồi đầu mùa với bản hợp đồng trị giá 25 triệu euro. Anh được HLV Unai Emery chọn thay thế Zlatan Ibrahimovic, người đã tới Man Utd theo dạng tự do. Mặc dù vậy, Jese Rodriguez lại không thể hiện được nhiều. Cho tới thời điểm này, chân sút người TBN chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân. Bởi vậy, PSG đã "bật đèn xanh" để tiền đạo 23 tuổi này rời Parc des Princes trong tháng 1.

Enrique tiến cử người thừa kế ở Barca

Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique đã chọn ra người kế nhiệm cho mình ở Barca. Theo đó, ông tiến cử người trợ lý Juan Carlos Unzue sẽ thay thế vị trí của mình vào mùa tới. Trong khi đó, Robert Moreno, một HLV của đội Một Barcelona sẽ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Unzue. Lựa chọn đề cử trợ lý của mình từ HLV Enrique hoàn toàn giống với bước đi của HLV Guardiola, người để trợ lý, cố HLV Tito Vilanova lên dẫn đội khi ông rời sân Camp Nou năm 2012. Sau đó 1 năm, Pep Guardiola dẫn dắt Bayern Munich và Luis Enrique dự tính cũng sẽ làm điều tương tự.

Arsenal đón tin vui trước vòng 4 FA Cup

Tiền đạo Theo Walcott đã trở lại tập luyện và sẽ tham dự trận đấu với Southampton thuộc vòng 4 FA Cup cuối tuần này. Do dính chấn thương, Theo Walcott đã phải nghỉ thi đấu từ trận thua Man City 1-2. Ca chấn thương này đã khiến HLV Wenger gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự, đặc biệt trong giai đoạn Arsenal phải "cày ải" liên tục trên mọi đấu trường.

Depay “chơi đẹp” với Mourinho

Thay vì chỉ trích, Memphis Depay đã hết lời ca ngợi Jose Mourinho dù không được vị HLV này trọng dụng ở Man Utd. "Lời nói của ông ấy rất hay. Ở Manchester, tôi luôn nỗ lực làm việc. Mọi chuyện không hề dễ dàng bởi tôi muốn ra sân thi đấu. Tuy vậy, giữa chúng tôi không gặp vấn đề gì trong quan hệ. Mourinho là vị HLV tuyệt vời và là con người tuyệt vời. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, tôi đều nghĩ ông ấy sẽ nói những điều tốt đẹp về tôi", Depay chia sẻ trên OL TV.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ "Yaya Toure mới"

Theo tờ Stars, CLB Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Franck Kessie của Atalanta. Antonio Conte đã để mắt đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà từ lâu về mong muốn đưa anh về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Franck Kessie năm nay 20 tuổi, chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự và mang phong cách giống với người đàn anh Yaya Toure. Trong bối cảnh đang cần tăng cường lực lượng để cạnh tranh gianh hiệu Premier League, Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 27 triệu bảng dành cho Franck Kessie.

Lahm sắp nhận vai trò mới

Theo dự kiến, Philipp Lahm sẽ giải nghệ khi mùa giải này kết thúc. Đây là quyết định bất ngờ khi anh mới 33 tuổi và đang thể hiện phong độ rất cao. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây kế hoạch này đã được Lahm vạch ra từ trước để chuyển sang một công việc khác. Cụ thể, cầu thủ đa năng này sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc thể thao của Bayern.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.