Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 26/3: Real “hi sinh” vua phá lưới World Cup

26/03/2017, 21:35
image

Tin nóng bóng đá tối 26/3: Real “hi sinh” vua phá lưới World Cup.

james-rodriguez

Tin nóng bóng đá tối 26/3: Real “hi sinh” vua phá lưới World Cup

Lịch thi đấu bóng đá đêm 26/3, rạng sáng 27/3

Kroos không sợ Hùm xám

Trong buổi trả lời phỏng vấn trang Marca, Toni Kroos chia sẻ: “Tôi không sợ Bayern Munich. Nếu muốn vô địch Champions League, đội bóng cần vượt qua những đối thủ như Bayern hay Barca. Tôi luôn thích thách thức lớn trong bóng đá và đối đầu với những đội bóng mạnh nhất”. Toni Kroos từng khoác áo Bayern trong 7 năm. Trước khi gia nhập Real hè 2014, anh cùng đội bóng xứ Bavaria giành chức vô địch Champions League mùa giải 2012/13. Sau khi đến câu lạc bộ chủ sân Bernabeu, tuyển thủ người Đức giành danh hiệu giải này thêm một lần nữa vào mùa trước.

Lộ ứng viên thay Luis Enrique ở Nou Camp

Theo tiết lộ mới nhất từ ESPN thì Mauricio Pochettino của Tottenham đang là ứng viên sáng giá nhất thay thế HLV Enrique. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đã có buổi gặp gỡ bí mật với HLV Pochettino tại Tây Ban Nha. Chiến lược gia người Argentine là một trong những cái tên trong tầm ngắm của Barca bởi tài năng của ông đã thể hiện ở Tottenham trong những mùa giải vừa qua.

MU có 3 phương án thay thế Griezmann

Báo Anh cho biết trong trường hợp không lấy được Griezmann thì Man United đã chuẩn bị sẵn 3 phương án thay thế tiền đạo người Pháp. Đó là Lewandowski của Bayern Munich, Lukaku của Everton và Mbappe của Monaco. Tuy nhiên, 3 sự lựa chọn mới nhất như là phương án dự phòng nếu vụ Griezmann thất bại đều rất khó thành công.

Real muốn đổi James Rodriguez lấy Hazard

Tờ Marca cho biết, HLV Zinedine Zidane rất muốn có Eden Hazard và ông đã tính tới phương án đem James Rodriguez ra trao đổi với Chelsea nơi Antonio Conte được cho là cũng muốn có James. Trong khi James không được đảm bảo một suất đá chính chắc chắn ở Bernabeu thì Chelsea đang thuyết phục Hazard gia hạn hợp đồng với mức lương 200 nghìn bảng/tuần. Các đại diện của Madrid đã nói chuyện với tuyển thủ Bỉ và họ vẫn chưa thôi hy vọng. Tuy nhiên, Hazard đã nói với bạn bè rằng anh không có ý định rời Chelsea Hè này.

Tương lai Wenger sắp được định đoạt

Giới truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, việc HLV Arsene Wenger sẽ tiếp tục gắn bó hay chia tay Arsenal sẽ được Ban lãnh đạo đội bóng phán quyết trong vòng 48 giờ tới. Thời gian gần đây, rất đông CĐV đã kêu gọi “Pháo thủ” sa thải vị thuyền trưởng người Pháp do thành tích bết bát của CLB.

West Ham chào mời Rooney bằng lương cao

West Ham sẵn sàng dành cho Wayne Rooney mức lương 150 nghìn bảng/tuần mà anh đòi hỏi ở CLB cũ Everton để thuyết phục tiền đạo kỳ cựu của gia nhập. Rooney được cho là sẽ rời Old Trafford Hè này nhưng anh chưa muốn chuyển tới Trung Quốc mà vẫn muốn trụ lại Premier League. Everton đã được liên hệ nhưng đội bóng cũ có vẻ không sẵn sàng đáp ứng mức lương cao mà Rooney đòi hỏi. Nhưng West Ham thì có và họ đang chờ cơ hội thuận tiện để đặt vấn đề với Rooney.

Benzema khuyên Mbappe đừng tới Real

Tiền đạo Karim Benzema đã lên tiếng kêu gọi chân sút trẻ Kylian Mbappe nên tiếp tục ở lại AS Monaco thay vì tới Real Madrid theo lời mời chào của “Kền kền trắng”. Theo tuyển thủ Pháp, sẽ không dễ dàng gì để cầu thủ trẻ thích nghi với 1 CLB lớn như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.