Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 27/1: Trung Quốc bạo chi thứ 5 thế giới

27/01/2017, 21:31
image

Tin nóng bóng đá tối 27/1: Trung Quốc bạo chi thứ 5 thế giới.

tevez

Tin nóng bóng đá tối 27/1: Trung Quốc bạo chi thứ 5 thế giới

Walcott chọn Bale là cầu thủ hay thứ ba thế giới

"Theo quan điểm của tôi, không nghi ngờ gì khi Bale là cầu thủ hay thứ ba thế giới", Walcott nói. "Tôi từng nghĩ cậu ta chỉ là một hậu vệ trái biết dâng cao tấn công. Nhưng rồi Bale cứ tiếp tục tiến lên và giờ là một tiền vệ công số 10, chơi trái hay phải đều hay và ghi nhiều bàn thắng. Cậu ta đã chứng minh tôi sai lầm và cho thấy sự luyện tập chăm chỉ mang lại điều tuyệt vời".

Liverpool nhắm sao 20 tuổi

Nhằm bổ sung lực lượng, Liverpool sẵn sàng chi 11 triệu bảng (12,95 triệu euro) - tương đương với mức phí phá vỡ hợp đồng để đưa ngôi sao 20 tuổi Julian Brandt của Leverkusen về Anfield. Tuyển thủ người Đức là một tiền vệ tài năng và rất được HLV Juergen Klopp ngưỡng mộ khi còn dẫn dắt Dortmund.

Giovinco từng từ chối Barca

Tiền đạo người Italia, Sebastian Giovinco tiết lộ anh đã từ chối gia nhập Barcelona vào mùa giải năm ngoái vì không muốn sống “kiếp dự bị”. Đó là sự thật, Barcelona từng quan tâm đến tôi, nhưng tôi không muốn trở thành một cậu bé nhặt bóng ở đó. Với 3 siêu sao trên hàng công, tôi sẽ không có cơ hội ra sân. Tôi không quan tâm bởi vì tôi muốn thi đấu. Neymar, Messi và Suarez sẽ chơi ở đó ngay cả khi gặp vấn đề và vẫn có thể tạo ra sự khác biệt. Vì thế không có chỗ nào dành cho tôi”.

Thêm ngôi sao muốn rời M.U

Sau Morgan Schneiderlin và Memphis Depay đến lượt Matteo Darmian muốn chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Theo The Sun, bến đỗ mới của Darmian là Inter Milan, nơi anh được hưởng lương cao hơn và được đảm bảo 1 suất đá chính.

Pochettino hành động cực đẹp với trò cũ

Vừa trở lại London, HLV Tottenham Mauricio Pochettino đã lập tức đến bệnh viện thăm cậu học trò cũ Ryan Mason. Cầu thủ này dính chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu giữa Hull City và Chelsea. Sau pha va chạm với Gary Cahill, tiền vệ của Hull bị nứt sương xọ và phải đến thẳng bệnh viện cấp cứu. Tại bệnh viện St Mary, Mason được phẫu thuật và hồi phục tốt sau đó. Tuy nhiên, anh vẫn phải nằm viện để theo dõi và ổn định tình hình.

Trung Quốc bạo chi thứ 5 thế giới

Thống kê của FIFA chỉ ra Trung Quốc đã nhảy vọt đáng kể trên bản đồ chuyển nhượng cầu thủ khi lọt vào top 5 cường quốc chịu chi nhất trong năm 2016. Theo đó, các CLB tại giải Chinese Super League đã ném vào thị trường chuyển nhượng 451,3 triệu USD (358,3 triệu euro) trong năm qua. Chỉ có những CLB tại giải Premier League (1,37 tỷ USD), Bundesliga (Đức, 576 triệu USD), La Liga (Tây Ban Nha, 508,7 triệu USD) và Serie A (Italy, 508,5 triệu USD) chi nhiều hơn các đại diện thuộc vùng Viễn Đông xa xôi.

Marseille ép giá vụ Payet

Theo Sky Sports, Marseille sẽ không chiêu mộ tiền vệ Dimitri Payet với mức giá cao hơn 25 triệu bảng. Với tuyên bố của đại diện Ligue 1, tương lai của ngôi sao 29 tuổi đang rất mông lung bởi West Ham sẽ chỉ để anh ra đi khi thu về ít nhất 35 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.