Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 27/3: Henry úp mở khả năng "đá ghế" Wenger

27/03/2017, 20:38
image

Tin nóng bóng đá tối 27/3: Henry úp mở khả năng "đá ghế" Wenger.

henry

Tin nóng bóng đá tối 27/3: Henry úp mở khả năng "đá ghế" Wenger

Lịch thi đấu bóng đá đêm 27/3, rạng sáng 28/3

Henry úp mở khả năng thay thế Wenger

“Điều đó không phụ thuộc vào tôi. Có những điều cần phải được tôn trọng. Arsenal là CLB trong tim tôi, nhưng tôi không có bất cứ vây cánh nào ở đội bóng. Người ta cho rằng tôi nên kế nhiệm HLV Wenger. Tôi đã nghe thấy những tin đồn này, nhưng thật khó khăn cho tôi để nói về khả năng đó. Tôi có sự tôn trọng rất lớn cho những gì mà HLV Wenger đã làm ở Arsenal. Liệu tôi có sẵn sàng làm HLV Arsenal không ư? Tôi không biết và chẳng có ai biết được. Nhưng tôi cần phải học hỏi thêm về công việc huấn luyện”, Henry nói về khả năng thay thế HLV Wenger dẫn dắt Arsenal.

Diego Costa bỏ ngỏ khả năng ra đi

Tiền đạo Diego Costa tiết lộ ba đội bóng tiềm năng của Ligue 1 khiến anh cân nhắc nếu rời Chelsea, bao gồm: PSG, Marseille và Monaco. Hồi tháng 1, tiền đạo người Tây Ban Nha đã suýt chia tay Chelsea để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền từ phía các đội bóng Trung Quốc. Tuy nhiên, trước thái độ kiên quyết của huấn luyện viên Antonio Conte, Diego Costa đã buộc phải ở lại sân Stamford Bridge ít nhất là tới hết mùa bóng này.

MU mua Neymar với giá 200 triệu euro

Tờ Sport (Tây Ban Nha) đưa tin rằng Neymar mới chính là mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Jose Mourinho trong TTCN mùa Hè năm nay. Jose Mourinho sẽ yêu cầu Man United kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Neymar, trị giá 200 triệu euro (173 triệu bảng) để đưa ngôi sao người Brazil này về Old Trafford. Nếu như vụ chuyển nhượng này thành công, Neymar sẽ vượt qua Paul Pogba, tiền vệ cập bến Man United vào Hè năm ngoái với mức giá 89 triệu bảng, để trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Chelsea sẽ giữ Hazard bằng mọi giá

Tờ báo của Bỉ Het Laatste Nieuws cho biết chủ sở hữu Chelsea Roman Abramovich đã trấn an HLV Antonio Conte tin rằng ông sẽ không bán bất cứ một ngôi sao nào của đội bóng trong mùa Hè năm nay, bao gồm cả Eden Hazard. Giới truyền thông xứ Sương mù đưa tin rằng Real Madrid đã đàm phán với người đại diện của Hazard, nhưng Chelsea sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào cho ngôi sao người Bỉ.

Morata sẵn sàng rời Real

Alvaro Morata đã từ bỏ giấc mộng Real Madrid là thông tin được AS đăng tải. Theo đó, bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Tây Ban Nha là Chelsea, đội bóng liên tục theo đuổi anh từ mùa hè năm ngoái. Nguồn tin từ AS cho biết huấn luyện viên Antonio Conte đã thuyết phục chủ tịch Abramovich duyệt chi 65 triệu euro để đón chân sút người Tây Ban Nha về Stamford Bridge khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Van Gaal sẽ “giải cứu” ĐT Hà Lan

Đội tuyển Hà Lan đang lâm vào khủng hoảng và đứng trước nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2018 do thành tích bết bát của họ ở vòng loại. Theo tờ Goal, sau khi sa thải HLV Danny Blind, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đang tìm kiếm HLV mới cũng như giám đốc kĩ thuật để giúp đỡ “Cơn lốc màu da cam” vượt qua cơn khủng hoảng. Louis van Gaal, cựu HLV của MU, đã được KNVB nhắm tới cho vị trí này. Ông Van Gaal từng dẫn dắt đội tuyển Hà Lan lần thứ 2, sau thất bại của “Cơn lốc màu da cam” ở chiến dịch EURO 2012. Tại World Cup 2014, Van Gaal đã giúp Hà Lan giành vị trí thứ ba.

Juventus nuôi hy vọng có Verratti

Trả lời tờ Corriere dello Sport, tiền vệ Marco Verratti khẳng định nhiều khả năng anh sẽ rời Paris Saint Germain trong mùa hè. Theo nguồn tin từ tờ báo này, cầu thủ người Italy đã nói với Juventus rằng anh đã “sẵn sàng” và “sẽ rời PSG”. Cũng theo Corriere dello Sport, Inter Milan với sự hậu thuẫn từ tập đoàn Suning của Trung Quốc sẵn sàng nhảy vào phá bĩnh Bà đầm già nếu PSG đồng ý nhả người.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.