Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 28/1: Mourinho lo M.U không thể vào top 4

28/01/2017, 22:30
image

Tin nóng bóng đá tối 28/1: Mourinho lo M.U không thể vào top 4.

mourinho

Tin nóng bóng đá tối 28/1: Mourinho lo M.U không thể vào top 4

Xuân Trường nhận số áo ở Gangwon

Xuân Trường đã quyết định chọn số áo 28 tại CLB Gangwon FC trùng với ngày sinh nhật của anh (28/4/1995). Quyết định này gây bất ngờ khi người hâm mộ biết đến Xuân Trường gắn liền với số áo 6, 14 hay 60. Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, Xuân Trường đã đóng góp 4 đường kiến tạo của CLB mới trong 2 trận giao hữu với đối thủ đến từ các trường Đại học. Hiện tại, Xuân Trường đang ở Tuyên Quang ăn Tết cùng gia đình. Anh được CLB Gangwon cho phép về nước trong 4 ngày để đoàn tụ cùng gia đình trước khi trở lại vào cuối tháng 1.

Thủ thành Chelsea mua nhà ở Madrid

Tờ Don Balon cho biết thủ môn người Bỉ của Chelsea đã tiến thêm một bước trong cuộc di cư tới Real Madrid cuối mùa này bằng cách mua nhà ở thủ đô của Tây Ban Nha. Trước đó, Courtois được cho là đã tâm sự với một số đồng đội ở Chelsea rằng anh muốn gia nhập Real Madrid. Mục tiêu ban đầu của đội bóng Hoàng Gia cho vị trí thủ môn là De Gea nhưng De Gea giờ lại yên vị ở Man United còn Courtois trở thành ưu tiên số 1. Conte không muốn Courtois ra đi nhưng có lẽ thủ môn người Bỉ đã quyết định.

Mourinho lo M.U không thể vào top 4

Mourinho vừa cảnh báo việc giành quyền vào đá chung kết cúp Liên đoàn Anh cũng như vào sâu ở các giải đấu cúp có thể tác động tiêu cực lên cơ hội cạnh tranh một suất trong top 4 Premier League của Man United. Quỷ đỏ vượt qua Hull City 3-2 chung cuộc để giành quyền đá chung kết cúp Liên đoàn với Southampton vào tháng 2 tới. Họ sắp đá với Wigan ở cúp FA và đó là trận đầu tiên trong 7 trận ở 4 giải United phải chơi trong vòng 4 tuần tới.

3 đội bóng Ngoại hạng Anh theo đuổi Ivanovic

Trung vệ lão tướng Branislav Ivanovic của Chelsea đang nằm trong tầm ngắm của 4 CLB trong đó có 3 đội đang chơi ở Premier League. Báo Anh cho biết cả Zenit của Nga lẫn West Brom, Leicester và Crystal Palace đều đang theo đuổi hậu vệ kỳ cựu này. Ivanovic giờ chỉ đá dự bị trong đội hình của Antonio Conte. Dù HLV người Italy khẳng định Ivanovic vẫn có thể trở lại đá chính nhưng những tin đồn về tương lai của anh không ngừng xuất hiện. Conte không xác nhận Chelsea sẵn sàng để Ivanovic ra đi nhưng rõ ràng đó là một khả năng không nhỏ.

Muller toàn diện nhất thế giới

Dù đã từng dẫn dắt nhiều tiền đạo giỏi như Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, tuy nhiên theo HLV Carlo Ancelotti, Thomas Muller vẫn là người toàn diện và có tư duy chiến thuật tốt nhất mà ông từng gặp.

Barca đụng Atletico ở bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha

Vòng bán kết Copa de Rey vừa được bốc thăm phân cặp chiều nay và nó đã đem đến trận “chung kết sớm” giữa 2 đội bóng lớn Barcelona và Atletico Madrid. Sau khi Sevilla và Real Madrid lần lượt bị loại, Barca và Atletico chính là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.