Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 28/11: ĐTVN áp đảo "quần hùng"

28/11/2016, 21:05
image

ĐTVN áp đảo "quần hùng"; M.U khủng hoảng tuyến giữa; Chelsea muốn mua Isco là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 28/11.

que-ngoc-hai

Tin nóng bóng đá tối 28/11: ĐTVN áp đảo "quần hùng"

ĐTVN áp đảo "quần hùng"

Vòng bảng AFF Cup 2016 đã kết thúc với những trận đấu hấp dẫn cùng sự tỏa sáng của không ít cầu thủ. Sau 12 trận đấu, trang Fox Sports Asia đã chọn ra 20 cầu thủ xuất sắc nhất gồm 11 người đá chính và 9 cái tên dự bị. Trong số 11 cầu thủ đá chính, ĐTVN đóng góp tới 3 cái tên gồm Văn Thanh, Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Thái Lan, Myanmar, Indonesia là ba đội tuyển có 2 đại diện. Singapore và Capuchia mỗi đội có 1 đại diện.

M.U khủng hoảng tuyến giữa

Sau trận hòa 1-1 với West Ham vào cuối tuần qua, Man United sẽ tiếp tục đối mặt với đội bóng của HLV Slaven Bilic vào thứ Tư tới ở Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh tại sân Old Trafford. Tuy nhiên ở trận đấu tới, Jose Mourinho sẽ không sự phục vụ của Paul Pogba và Marouane Fellaini do cả hai bị treo giò. Tờ Manchester Evening News tiết lộ hai tiền vệ khác của Man United cũng sẽ không thể ra sân ở trận tái đấu với West Ham là Michael Carrick và Morgan Schneiderlin.

Sao Real quyết không gia nhập Barca

Tiền vệ người Đức Toni Kroos mới đây cho biết anh sẽ không bao giờ gia nhập Barca, kình địch của Real Madrid. Thậm chí Kroos cho biết anh có thể giải nghệ sau khi đáo hạn hợp đồng hiện tại với Real Madrid. Tháng trước, Kroos đã kí hợp đồng có thời hạn đến năm 2022 với Real Madrid.

Chelsea muốn mua Isco

Chelsea cho biết đang nỗ lực tiếp xúc với Real Madrid để đưa về Stamford Bridge tiền vệ thất sủng Isco. Hiện hợp đồng của cầu thủ này với Real còn tới tháng 6/2018.

PSG nhắm tiền đạo Liverpool

PSG sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Adam Lallana của Liverpool. Tiền vệ người Anh trước đó gia nhập Liverpool từ Southampton với mức phí 26 triệu bảng năm 2014.

Inter theo đuổi Sanchez

Theo trang Calciomercato, Inter Milan coi Alexis Sanchez, tiền đạo của Arsenal là mục tiêu ưu tiên của họ trên TTCN. Đội bóng của Italy chuẩn bị đầu tư 150 triệu euro để mua sắm cầu thủ và Sanchez là cái tên đầu tiên mà họ muốn có. Sanchez là trụ cột của Arsenal nhưng hiện hai bên không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.