Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 28/12: Công Vinh được giải oan

28/12/2016, 20:51
image

Tin nóng bóng đá tối 28/12: Công Vinh được giải oan.

Cong-Vinh

Tin nóng bóng đá tối tối 28/12: Công Vinh được giải oan

Công Vinh được giải oan

HLV Alain Fiard cho biết ông là người quyết định dừng hợp đồng với 6 cầu thủ của CLB TP.HCM, không liên quan tới tân Phó Chủ tịch Lê Công Vinh. “CLB chỉ đăng ký 28 cầu thủ trong giai đoạn lượt đi V-League 2017 trong khi hiện tại danh sách có 34 người. Sau khi cân nhắc, dựa trên chất lượng chuyên môn, tôi quyết định gạch tên 6 người. Tôi là người quyết định”, HLV Alain Fiard cho hay.

Ibra sắp vượt mặt Messi

Với bàn thắng ghi được vào lưới Sunderland ở vòng 18 Ngoại Hạng Anh, Ibrahimovic đã nâng tổng số bàn thắng của mình ở cấp CLB trong năm 2016 lên con số 50 bàn. Xét trên 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, thành tích này giúp chân sút người Thụy Điển vượt xa Ronaldo 8 bàn, hơn Luis Suarez 2 bàn và chỉ kém Lionel Messi đúng 1 bàn. Ibra cần hai bàn thắng vào tối thứ bảy (31/12) để đánh bại Lionel Messi và trở thành chân sút hàng đầu châu Âu năm 2016.

Barca tìm người thay Luis Enrique

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Luis Enrique chưa vội gia hạn hợp đồng với Barca. Đội bóng xứ Catalunya có thể đàm phán với các mục tiêu của họ vào tháng Giêng tới, khi mà HLV Luis Enrique bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dẫn dắt Barca kể từ mùa Hè 2014 và đã giúp đội bóng này giành 2 chức vô địch La Liga, 2 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha và 1 danh hiệu Champions League.

Chelsea vung 25 triệu euro mua “Yaya Toure mới”

Dù đang có 2 tiền vệ phòng ngự xuất sắc Kante – Matic, nhưng theo France Football, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro tới Atalanta để chiêu mộ tiền vệ người Bờ Biển Ngà - Franck Kessie, cầu thủ được mệnh danh là “Yaya Toure mới”. Franck Kessie năm nay mới 20 tuổi nhưng đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Atalanta với 6 bàn và 1 kiến tạo sau 15 trận ra sân từ đầu mùa.

Chủ tịch FIFA quyết mở rộng World Cup

Chủ tịch FIFA – Infantino một lần nữa cho thấy ông đang nỗ lực để tăng số đội tham dự World Cup (hiện là 32). “Tôi vẫn đang cố gắng thuyết phục nhiều phía để mở rộng World Cup với sự tham gia của nhiều hơn 32 đội bóng. Chúng tôi đang xem xét khả năng tăng số đội lên thành 40 hay 48. Một giải đấu gồm 48 đội sẽ vẫn thi đấu trong khoảng thời gian như hiện tại và các liên đoàn đều hiểu rõ lợi ích của việc tăng số đội tham dự”, Infantino nói trong Hội nghị thể thao quốc tế ở Dubai.

Martial cân nhắc sang Sevilla

Philippe Lamboley, người đại diện của Anthony Martial cho biết tiền đạo người Pháp đang cân nhắc chuyển sang Sevilla do có ít cơ hội ra sân ở Man United. Tiền đạo 21 tuổi đang trải qua những ngày tháng khó khăn ở Old Trafford, sau khi Jose Mourinho được bổ nhiệm làm HLV của Man United. Anh chỉ ghi được 1 bàn trong 11 lần ra sân ở Premier League mua này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.