Bên lề

Tin nóng bóng đá tối 28/3: Mourinho kiếm tiền “vô đối”

28/03/2017, 20:37
image

Tin nóng bóng đá tối 28/3: Mourinho kiếm tiền “vô đối”

mourinho1

Tin nóng bóng đá tối 28/3: Mourinho kiếm tiền “vô đối”

Lịch thi đấu bóng đá đêm 28/3, rạng sáng 29/3

SVĐ ở Trung Quốc cháy dữ dội

Cách đây không lâu, sân nhà của CLB Shanghai Shenhua tại Thượng Hải bất ngờ cháy lớn. Sân vận động Hongkou có sức chứa 33.000 khán giả bị ngọn lửa lớn bao trùm một phần khán đài. Ngọn lửa gây thiệt hại đáng kể cho đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Super League của Trung Quốc. Shanghai Shenhua đang sở hữu cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới - Carlos Tevez, 615.000 bảng/tuần. Lần gần nhất Tevez cùng đồng đội thi đấu trên sân Hongkou là ở trận hòa 1-1 của Shanghai Shenhua trước Tianjin Quanjian hôm 11/3.

U19 PVF vào chung kết giải U19 Quốc gia 2017

Chiều 28/3, trên sân vận động Quy Nhơn (Bình Định) đã diễn ra trận bán kết 1 của giải U19 Quốc gia 2017 giữa U19 Viettel và U19 PVF, 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Cả U19 Viettel và U19 PVF đã trình diễn cho khán giả lối chơi tốc độ, đẹp mắt và cống hiến. Nhưng khi mà U19 Viettel không thể tìm được đường vào khung thành U19 PVF thì Công Đến (U19 PVF) lại biết tỏa sáng đúng lúc ở các phút 64 và 90+4 để giúp thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng giành chiến thắng chung cuộc 2-0 để giành quyền vào chung kết. Đối thủ của U19 PVF được xác định sau trận bán kết 2 diễn ra lúc 15h30 chiều mai 29/3 giữa U19 Hà Nội và U19 Thừa Thiên Huế trên sân vận động Quy Nhơn.

Mourinho kiếm tiền giỏi nhất giới HLV

Trang Mirror đã có cuộc điều tra thú vị về mức thu nhập của các huấn luyện viên hàng đầu thế giới. HLV Mourinho gây bất ngờ lớn với khả năng kiếm thêm thu nhập ngoài lương. HLV người Bồ Đào Nha nhận mức lương 12,3 triệu bảng/năm ở Old Trafford. Tuy nhiên, nhờ vào những bản hợp đồng với các nhãn hiệu danh tiếng như Jaguar, Adidas và Heineken, "người đặc biệt" thu về 24,2 triệu bảng trong năm vừa qua.

MU sắp có hai tân binh

Ông Vincent Rodriguez - người đại diện cũ của công ty cung cấp cầu thủ Gestifute tiết lộ, M.U đã đạt được thỏa thuận mua trung vệ Victor Lindelof (Benfica) và tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Được biết, 2 cầu thủ này sẽ cập bến sân Old Trafford sau khi “phiên chợ Hè” 2017 mở cửa.

Real muốn mua “người gác đền” Chelsea

Real Madrid rất cần một thủ môn xuất sắc để thay thế Keylor Navas mùa tới, nhưng David de Gea không phải là ưu tiên số một của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè 2017. Theo trang Goal đưa tin, Thibaut Courtois mới là mục tiêu quan trọng nhất của Real Madrid cho vị trí trong khung thành mùa tới.

Man City nhận tin vui trước đại chiến

Giới truyền thông Anh đưa tin, chấn thương lưng mà tiền vệ Raheem Sterling dính phải trong trận ĐT Anh thắng ĐT Lithuania 2-0 hồi tối 26/3 vừa qua không quá nghiêm trọng. Được biết, cầu thủ 22 tuổi hoàn toàn đủ khả năng cùng Man City viếng thăm Arsenal tại trận đấu thuộc vòng 30 Premier League diễn ra vào đêm 2.4 tới.

Hazard học tiếng Tây Ban Nha, sắp tới Real

Theo Metro, tiền vệ Eden Hazard đang tích cực học tiếng Tây Ban Nha để tiện cho việc chuyển tới thi đấu cho Real Madrid trong tương lai không xa. Được biết, HLV Zinedine Zidane đã dụ dỗ thành công tuyển thủ Bỉ chia tay Chelsea để chuyển qua khoác áo “Kền kền trắng”.

Arsenal tìm được người thay thế Petr Cech

Theo đài phát thanh Pháp RMC, thủ thành dự bị ở Arsenal là David Ospina không phải là sự thay thế xứng tầm cho Petr Cech, và thay vào đó "Pháo thủ" đã lên kế hoạch đưa thủ thành Patricio của Bồ Đào Nha về sân Emirates vào mùa hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.