Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 29/1: Trung Quốc đón thêm ngôi sao

29/01/2017, 22:15
image

Tin nóng bóng đá tối 29/1: Trung Quốc đón thêm ngôi sao.

pato

Tin nóng bóng đá tối 29/1: Trung Quốc đón thêm ngôi sao

Trung Quốc đón thêm ngôi sao

Mùa Hè năm 2016, Alexandre Pato đã chính thức gia nhập Villarreal với mức phí chỉ gần 3 triệu bảng. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, CLB Tây Ban Nha đã chấp nhận bán Alexandre Pato sang CLB Tianjin Quanjian với mức phí 15,4 triệu bảng. Bản thân Alexandre Pato cũng ngay tức khắc chấp nhận lời đề nghị từ CLB Trung Quốc sau khi được trả mức lương tới 4,7 triệu bảng/năm.

Sao Arsenal cặp kè với siêu mẫu xinh đẹp

Theo báo giới Chile, Alexis Sanchez đang bị nghi cặp kè với nữ diễn viên đồng hương, Mayte Rodriguez, người vừa chia tay bạn trai cách đây không lâu. Alexis Sanchez nổi tiếng là gã Don Juan ở Chile. Anh từng cặp kè với nhiều cô gái, trong đó có vũ công Valentina Roth hay người mẫu Brazil Michelle Carvalho…

Liverpool trói chân thêm trụ cột

Theo tờ Express, tiền vệ Adam Lallana đã đồng ý ký hợp đồng mới với Liverpool với mức lương 120 nghìn bảng/tuần. Đây không phải là mức lương cao so với mặt bằng chung của những ngôi sao Premier League nhưng nó khá cao ở Liverpool. Với mức thu nhập này, Adam Lallana là người có thu nhập cao thứ 2 ở Liverpool, sau Coutinho (người nhận 150 nghìn bảng/tuần) và ngang James Milner và Daniel Sturridge.

Rooney “nịnh” Mourinho

“Trong khoảng 3 đến 4 năm qua, những gì đội bóng tập trung làm gần như chỉ là tìm người thay thế xứng đáng cho Sir Alex và cuối cùng chúng tôi đã tìm ra một người phù hợp là Mourinho. Ông ấy luôn khát khao muốn làm việc mỗi ngày, luôn tìm cách để giải quyết các vấn đề và chấn chỉnh lại đội bóng. Tôi đã có thể cảm nhận thấy thành công ở rất gần rồi”, Rooney chia sẻ.

Nhận thẻ đỏ vì tiểu tiện trong trận đấu

Một sự việc hy hữu đã xảy ra tại giải Scotland (West of Scotland Super League First Division), phút 72 trận đấu giữa Shettleston và Shotts Bon Accord, thủ môn đội chủ nhà đã "chuồn" ra sau cầu môn đi tiểu tiện. Khi anh trở lại sân đấu, trọng tài chính đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu.

Bojan Krkic sang Mainz 05

Hôm nay, Stoke City đã chính thức để cầu thủ Bojan Krkic sang Mainz 05 thi đấu theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Mùa này, tiền đạo người Serbia đã không còn giữ được vị trí chính thức ở Stoke City. Từ đầu mùa, cầu thủ này mới ra sân 9 lần ở Premier League (5 lần đá chính). Krkic là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca nhưng không cạnh tranh được vị trí chính thức nên đã ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.