Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 29/11: Indonesia có cách hạ ĐTVN

29/11/2016, 20:58
image

Tin nóng bóng đá tối: Indonesia có cách hạ ĐTVN; M.U bị nguyền rủa.

hlv-riedl

Tin nóng bóng đá tối: Indonesia có cách hạ ĐTVN; M.U bị nguyền rủa

Sốt vé trận Việt Nam – Indonesia

Sáng nay (29/11), VFF đã tiến hành nhận công văn đặt mua vé qua đường công văn. 9h00 mới bắt đầu nhận công văn, nhưng từ 8h00 đã có rất đông người xếp hàng chờ trước cổng trụ sở Liên đoàn. Có những người đặt mua đến hơn 100 vé thậm chí nhiều hơn nhưng chắc chắn sẽ khó có đủ số vé bán như vậy. VFF sẽ phải cân đối số lượng vé để phù hợp với số lượng công văn tiếp nhận.

Đội bóng Brazil gặp nạn

Hãng thông tấn Nga RT sáng nay (29/11) đưa tin, chiếc may bay chở 72 hành khách và phi hành đoàn, trong đó có các thành viên CLB Chapecoense (Brazil) đã bị rơi tại không phận Colombia. Được biết, Chapecoense đang trên đường tới làm khách của Atletico Nacional (Colombia) trong khuôn khổ trận chung kết giải bóng đá Nam Mỹ Copa Sudamericana. Chỉ có 5 hành khách sống sót, trong đó có 3 cầu thủ Chapecoense.

Indonesia thách thức Việt Nam

“Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ có sự kết hợp của các cầu thủ trẻ xuất sắc và các lão tướng giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhìn thấy những sai lầm của họ qua hai trận giao hữu và các trận đấu vòng bảng. Tôi nghĩ, đội bóng chúng tôi đã tìm ra phương án thích hợp cho trận đấu này” – HLV Riedl tuyên bố trước trận gặp Việt Nam.

Minh Tuấn buộc phải rời ĐTVN

Bố của Minh Tuấn mắc bệnh ung thư và đã phải chữa chạy suốt 1 năm nay. Hiện căn bệnh của ông diễn biến xấu và đang trong giai đoạn nguy kịch nên Vũ Minh Tuấn đã xin phép HLV Hữu Thắng được trở về nhà chăm sóc để làm tròn chữ hiếu. Trước đó, dù gia đình có chuyện nhưng Minh Tuấn vẫn chú tâm tập luyện chờ cơ hội ra sân chứng tỏ mình tại AFF Cup 2016.

M.U bị nguyền rủa

"Chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng mình đang bị một lời nguyền nào đó ám ảnh. Chẳng có vấn đề gì khi chúng tôi chạm trán với những đối thủ tới Old Trafford, chúng tôi luôn tạo ra thế trận áp đảo ngay cả khi có là Arsenal hay West Ham. Chúng tôi để thua những bàn rất ngớ ngẩn trong trận đấu với West Ham hay Arsenal vì nguyên nhân vặt vãnh. Dẫu vậy, tôi vẫn tin rằng chiến thắng sẽ đến vì chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội”, Pogba chia sẻ.

Mourinho muốn đưa trò cũ tới Old Trafford

HLV Jose Mourinho đang tính đưa tiền vệ Obi Mikel (Chelsea) về M.U sau khi anh không chiếm được lòng tin của ông thày Antoino Conte kể từ khi mùa giải 2016/17 khởi tranh. Trong quá khứ, Mikel từng suýt chút nữa gia nhập Quỷ đỏ nhưng cuối cùng anh lại chọn Chelsea.

Barca nhận 2 tin vui trước thềm Siêu kinh điển

HLV Luis Enrique đón nhận cùng lúc 2 tin vui khi tiền vệ Andres Iniesta đã có thể ra sân luyện tập và trung vệ Samuel Umtiti cũng đang hồi phục đúng kế hoạch để có thể thi đấu vào cuối tuần này. Trước đó, cả hai trụ cột này dính chấn thương khiến Barca thi đấu khá chật vật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.