Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 29/12: Chelsea gây sốc với người cũ M.U

29/12/2016, 21:24
image

Tin nóng bóng đá tối 29/12: Chelsea gây sốc với người cũ M.U.

chicharito

Tin nóng bóng đá tối 29/12: Chelsea gây sốc với người cũ M.U

T.Quảng Ninh giành Siêu cúp Quốc gia

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa T.Quảng Ninh và Hà Nội T&T đã diễn ra vô cùng kịch tính. 90 phút kết thúc với 6 bàn thắng chia đều cho hai đội. Kết quả này buộc hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Trong màn đọ súng, Gonzalo và Duy Mạnh bên phía Hà Nội T&T đá hỏng trong khi cả 4 lượt đá của T.Quảng Ninh đều thành công. Chung cuộc, T.Quảng Ninh đánh bại đối thủ 4-2 trên chấm 11m để giành Siêu cúp Quốc gia.

VFF bị phạt gần 1 tỷ

LĐBĐ châu Á (AFC) đã ra quyết định phạt LĐBĐ Việt Nam (VFF) số tiền 38 nghìn USD (khoảng 800 triệu đồng) vì những sự cố xảy ra trong và sau trận bán kết AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia diễn ra tại sân Mỹ Đình. Thông tin này được Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận với báo giới. Trước đó, vào ngày 7/12, khi trận bán kết AFF Cup 2016 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đang diễn ra, một số CĐV Việt Nam đã đốt pháo sáng trên sân. Sau đó, CĐV Việt Nam còn dùng đá ném vỡ kính chiếc xe chở ĐT Indonesia về khách sạn, khiến một bác sĩ và một trợ lý của HLV Alfred Riedl bị thương.

Rộ tin HLV Juventus thay Wenger

Tờ The Sun cho hay, Arsenal đang quan tâm đặc biệt tới HLV Massimiliano Allegri của Juventus. Thậm chí nhà đương kim Á quân Ngoại hạng Anh còn đã cử người trao đổi sơ bộ với vị chiến lược gia 49 tuổi với mong muốn được hợp tác với ông từ mùa tới. Trước đó, trang Gazzetta Dello Sport cũng tiết lộ HLV Allegri dù chưa nhận lời chính thức tới Arsenal nhưng gần như chắc chắn sẽ rời Juventus.

Chelsea gây sốc với người cũ M.U

Tờ Bild của Đức cho biết Chelsea muốn đưa cựu tiền đạo M.U Javier Hernandez trở lại Premier League. Nhưng để có được sự phục vụ của trung phong người Mexico, The Blues cần phải chi khoảng 34 triệu bảng để thuyết phục Bayer Leverkusen. Hernandez bị M.U đẩy sang Leverkusen nhưng đã chơi khá hay trong màu áo mới. Anh ghi 22 bàn thắng sau 43 trận ra sân cho đội bóng Đức ở Bundesliga. Trước đó, Liverpool và Tottenham cũng được liên hệ với Chicharito.

Milan đổi đời, chi đậm sắm sao

Quá trình chuyển giao quyền sở hữu AC Milan cho tập đoàn của Trung Quốc vẫn chưa được chính thức hóa nhưng dự kiến có thể được thực hiện vào tháng 3/2017. Một khi chủ sở hữu mới chính thức tiếp quản, Milan dự kiến sẽ được “bơm” 500 triệu euro. Ngay từ bây giờ đã có rất nhiều ngôi sao được liên hệ với đội bóng do Vicenzo Montella dẫn dắt.

Nasri bị nghi dùng chất cấm

Sau khi vụ bê bối tình dục với một nữ bác sỹ tại Mỹ bị bại lộ, rắc rối vẫn tiếp tục bủa vây Samir Nasri. Mới đây, cơ quan chức năng nghi ngờ rằng tiền vệ đang được Man City cho Sevilla mượn có sử dụng chất cấm trong quá trình sang Mỹ điều trị chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.