Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 30/11: ĐTVN gặp sự số máy bay

30/11/2016, 20:42
image

Tin nóng bóng đá tối 30/11: ĐTVN gặp sự cố máy bay.

dtvn

Tin nóng bóng đá tối 30/11: ĐTVN gặp sự cố máy bay

ĐTVN gặp sự cố máy bay

Trưa nay, ĐTVN đã lên đường sang Jarkarta, Indonesia để chuẩn bị cho trận bán kết AFF Cup 2016 với chủ nhà Indonesia. Và thầy trò Hữu Thắng đã được phen hú hồn. Sau khi chuyến bay VN 631 chở đội cất cánh khoảng 40 phút, cơ trưởng thông báo máy bay đi vào thời tiết cực kỳ xấu, báo điện tử Zing cho biết. Tiếp viên trưởng đề nghị tất cả hành khách thắt dây an toàn và không rời khỏi vị trí. Máy bay đã xóc, chao đảo trong hơn 10 phút. Trong thời gian này, máy bay 2 lần đột ngột giảm độ cao, khiến hành khách hẫng hụt, một số tỏ ra hoảng sợ. Tuy nhiên sau sau đó hành khách được cơ trưởng và tiếp viên trấn an.

Thành Lương gia hạn hợp đồng với Hà Nội T&T

Trước khi cùng ĐT Việt Nam sang Indonesia, Thành Lương và lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 mùa giải. Nhiều mùa giải gần đây, Thành Lương là trụ cột không thể thay thế ở đội bóng Thủ đô.

Sao Chelsea xuất sắc nhất tháng 11

Với những đóng góp to lớn vào thành công của Chelsea, Victor Moses đã được PFA vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 11. Ít ngày trước, chính Moses là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Tottenham, qua đó củng cố ngôi vị đầu bảng của Chelsea. Tính ra, Moses đã ghi được 3 bàn trong mùa này và tạo ra 8 cơ hội rõ rệt.

Milan nhắm người của Real

AC Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Isco và Mateo Kovacic của Real Madrid. Lúc này, Isco và Kovacic đang chơi rất hay ở Bernabeu nhưng chưa chắc suất đá chính khi các trụ cột trở lại sau chấn thương.

Barca sắp chiêu mộ Darijo Srna

Theo tờ AS, Barca đang chuẩn bị chiêu mộ Darijo Srna, hậu vệ phải của CLB Shakhtar Donetsk, vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Barca đang rất muốn tăng cường vị trí hậu vệ phải. Tuy nhiên họ sẽ chỉ có thể đưa về 1 tân binh, nếu như bán bớt 1 cầu thủ trong đội. Aleix Vidal nhiều khả năng là cầu thủ phải ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Đồng đội cũ câu kéo Ronaldo

“Tôi ước Bayern Munich có cầu thủ như Ronaldo, miễn là cậu ấy vẫn có thể ghi 50 bàn mỗi mùa. Ronaldo đã phải thay đổi để thích nghi với vị trí của mình. Cậu ấy không muốn đá tiền đạo cắm, nhưng Ronaldo luôn muốn chơi gần vòng cấm. Bằng trực giác của mình, Ronaldo biết trái bóng sẽ di chuyển tới vị trí nào và do vậy, cậu ấy luôn có mặt đúng lúc. Ronaldo đã ghi nhiều bàn thắng với các pha dứt điểm một chạm”, Xabi Alonso chia sẻ trên Onda Cero, đài phát thanh của Tây Ban Nha.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.