Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 30/6: Lộ số tiền Ronaldo thuê đẻ

30/06/2017, 20:44

Lộ số tiền Ronaldo thuê đẻ; U22 Việt Nam tổn thất lực lượng; HLV Del Bosque muốn Morata ở lại Real...

ronaldo

Ronaldo vừa đón cặp song sinh nhờ đẻ thuê

Tin nóng bóng đá tối 30/6

U22 Việt Nam tổn thất lực lượng

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã phải nhận thêm thông tin không mấy vui vẻ khi trung vệ Trần Đình Khương bị bị rách dây chằng cánh tay và cần ít nhất 2-3 tuần nữa mới có thể tập luyện trở lại. Trước đó, hậu vệ A Hoàng bị giãn dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng. Đáng chú ý, 2 cầu thủ này đều được ông thắng triệu tập vào ĐT U22 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2018.

Lộ số tiền Ronaldo thuê đẻ

Theo thông tin kênh truyền hình SIC (Bồ Đào Nha), mẹ của hai đứa con mới chào đời của Ronaldo là một phụ nữ sinh sống ở bờ biển phía Tây của nước Mỹ. Kênh này cũng cho biết người phụ nữ này đã nhận từ Ronaldo khoản tiền 200.000 euro cho ca mang thai hộ.

HLV Del Bosque muốn Morata ở lại Real

Cựu HLV của đội tuyển Tây Ban Nha Vicente Del Bosque hy vọng Alvaro Morata sẽ ở lại Real Madrid, bất chấp sự quan tâm từ phía Man United. Real Madrid có thể bán Morata cho Man United với giá 80 triệu bảng trong mùa Hè này. Cầu thủ 24 tuổi muốn tìm bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn. “Nếu tôi là HLV của Real Madrid, tôi sẽ muốn Morata ở lại. Cậu ấy là thành viên chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha và là cầu thủ mà Real Madrid không bao giờ được để mất”, Del Bosque phát biểu.

Hulk bị phạt vì ủng hộ Oscar

Cầu thủ người Brazil Hulk của CLB Thượng Hải SIPG cùng với người đồng đội Wulei đã bị LĐBĐ Trung Quốc treo giò 2 trận sau khi họ có những hành động ủng hộ Oscar, cầu thủ bị treo giò 8 trận do có hành động phi thể thao trong trận đấu giữa Thượng Hải SIPG và Quảng Châu R&F. Cụ thể thù Hulk và Wulei đã mặc chiếc áo có dòng chữ ủng hộ Oscar sau khi Thượng Hải SIPG đánh bại Hà Nam Kiến Nghiệp với tỉ số 4-1. Cả hai cũng sẽ phải nộp phạt hơn 7 nghìn bảng. HLV Villas-Boas của Thượng Hải SIPG cũng bị cấm chỉ đạo 2 trận vì bình luận không đúng mực trên mạng xã hội về vụ việc của Oscar.

Sếp Arsenal kêu gọi CĐV kiên nhẫn với HLV Wenger

Giám đốc Điều hành Arsenal - Ivan Gazidis vừa lên tiếng cầu xin các CĐV Pháo thủ hãy cho HLV Arsene Wenger thêm thời gian để đưa đội bóng thoát khỏi tình rạng bê bết. Trước đó, “Giáo sư” bị người hâm mộ phản đối việc tiếp tục dẫn dắt đội bóng chủ sân Emirates.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.