Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 3/1: Cầu thủ V-League "chạy theo" Ronaldo

03/01/2017, 20:55
image

Tin nóng bóng đá tối 3/1: Cầu thủ V-League tập giống Ronaldo.

cau-thu-v-league-tap-luyen-giong-ronaldo

Tin nóng bóng đá tối 3/1: Cầu thủ V-League tập giống Ronaldo

Cầu thủ V-League tập giống Ronaldo

Trước thềm V.League 2017, lãnh đạo CLB Thanh Hóa xây phòng riêng với nhiều bồn nước lớn để cầu thủ ngâm mình trong nước đá, tập hồi phục thể lực. Phương pháp phục hồi này được nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới sử dụng, trong đó có Cristiano Ronaldo, Franck Ribery, Gareth Bale...

Đội hình tiêu biểu của FIFPro gây sốc

Theo một vài nguồn tin rò rỉ, thống trị đội hình FIFPro năm nay vẫn là các cầu thủ đến từ giải đầu La Liga mà thành phần chính đều đến từ Real Madrid và Barcelona. Hai CLB này đã góp tới 9 cái tên trong đội hình này.

Real lại muốn hút máu Tottenham

Nhà vô địch châu Âu đang cân nhắc tuyển mộ tiền vệ của Tottenham và tuyển Anh, Dele Alli. Theo Squawka, đương kim Cầu thủ trẻ Xuất sắc nhất năm của PFA đang được theo dõi chặt chẽ bởi Real Madrid, gã khổng lồ từng lấy đi những tài năng lớn nhất của sân White Hart Lane trong vài năm qua là Luka Modric và Gareth Bale.

Juve công bố tân binh đầu tiên trong mùa Đông

Bà đầm già Juventus vừa hoàn tất vụ chiêu mộ tiền vệ Tomas Rincon từ Genoa với mức phí ban đầu 8 triệu euro. Rincon, năm nay 28 tuổi, cũng trở thành cầu thủ người Venezuela đầu tiên khoác áo Juve, với bản hợp đồng đến tháng 6/2020. Mức phí của thương vụ này có thể tăng thêm một triệu euro theo những thỏa thuận ghi trong hợp đồng.

Barca tìm được người thay Luis Enrique

Tờ SPORT tiết lộ, Barcelona đã liên lạc với HLV Ronald Koeman để lắng nghe suy nghĩ của ông về khả năng dẫn dắt CLB cũ. Blaugrana đang chuẩn bị cho cuộc sống hậu triều đại Luis Enrique, khi ông quyết định không ký mới hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa Hè năm tới. Trong khi đó, Koeman vừa tiếp quản ghế lái trưởng ở Everton mùa giải này, sau khi đội sa thải Roberto Martinez.

Wenger “đá xoáy” Chelsea

“Trong suốt 20 năm qua, đây là giai đoạn Giáng sinh không đồng đều nhất mà tôi từng thấy. Sự khác biệt trong khoảng thời gian nghỉ ngơi của họ (Chelsea) so với phần còn lại là không thể tin được. Chúng tôi phải bước vào trận đấu mới chỉ sau 48 tiếng đồng hồ với trở ngại cực lớn từ lịch thi đấu, và bây giờ, tôi phải tìm một số cầu thủ vẫn còn khỏe mạnh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.