Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 31/3: Kiatisak chia tay Thái Lan, giải cứu HAGL?

31/03/2017, 21:20
image

Tin nóng bóng đá tối 31/3: Kiatisak chia tay Thái Lan, giải cứu HAGL?

kiatisak

Tin nóng bóng đá tối 31/3: Kiatisak chia tay Thái Lan, giải cứu HAGL?

Lịch thi đấu bóng đá đêm 31/3, rạng sáng 1/4

HLV Kiatisak rời Thái Lan, giải cứu HAGL

Tối 31/3, trên instagram của mình, Kiatisak đã công bố quyết định từ chức của mình. HLV Kiatisak cho biết: “Tôi cám ơn tất cả sự cổ vũ, ủng hộ của NHM Thái Lan dành cho cá nhân tôi cũng như cả đội tuyển trong suốt những năm qua. Hôm nay, tôi tuyên bố từ chức khỏi chiếc ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan và trong giây phút này, tôi thật sự muốn nói lời cảm ơn tới các cầu thủ của mình, NHM cả nước và gia đình tôi – những người luôn ủng hộ tôi hết mình”. Việc Thái Lan liên tiếp thất bại tại vòng loại World Cup 2018 là lý do khiến nhà cầm quân này đi đến quyết định từ chức. Trước đó, từng có thông tin Zico Thái sẽ sang dẫn dắt HAGL nhưng ông cho biết trước mắt sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

Cựu cầu thủ Arsenal chỉ trích Wenger

“Việc Wenger úp mở tương lai cho thấy Arsenal đang thiếu sự lãnh đạo và định hướng cụ thể. Wenger ở vị trí mà ông ấy có thể nói bất cứ điều gì mình muốn. Ai đó ở cấp trên nên nói với ông ấy rằng ông ấy sẽ ở lại hoặc ra đi. Mọi việc cần làm chỉ là đưa ra một tuyên bố mà thôi. Ở các đội bóng khác, chuyện này sẽ chẳng bao giờ xảy ra cả”, cựu Pháo thủ Ian Wright chia sẻ.

7 đội bóng hỏi mua Rodriguez

Ban lãnh đạo Real Madrid tiết lộ, có tới 7 CLB muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không tiết lộ danh tính những đội bóng này. James hiện không có chỗ đứng tại sân Bernabeu và thường xuyên phải ngồi dự bị. Tiền vệ người Colombia cũng bày tỏ ý định ra đi tìm bến đỗ mới.

Chelsea nhắm hàng thải của PSG

Để chuẩn bị cho mùa giải tới, Chelsea đang muốn tăng cường chiều sâu đội hình với cái tên Javier Pastore của PSG. HLV Conte đã quan sát Pastore từ rất lâu và đánh giá cao những phẩm chất của tiền vệ người Argentina. Pastore hiện không có vị trí thường xuyên ở hàng tiền vệ PSG. Sự chắc chắn và thăng hoa của Verratti, Matuidi và Rabiot đã buộc Pastore thường xuyên ngồi dự bị. Mùa này, Pastore mới chỉ được tham dự 10 trận Ligue 1 với PSG, trong đó có 7 trận đá chính.

Isco mơ lập cú đúp cùng Real

“Đội bóng đang trải qua khoảng thời gian rất tốt ở mùa giải này và có cơ hội để đạt được những mục tiêu của mình. Chúng tôi đã quen với việc phải thi đấu với các đối thủ mạnh và cẩn trọng với những gì sẽ xảy ra. Real Madrid chưa bao giờ thiếu đi động lực để thi đấu. Chúng tôi khao khát được mang về danh hiệu và niềm hạnh phúc cho cổ động viên của đội bóng”, Isco chia sẻ.

Cựu tuyển thủ Việt Nam kể chuyện 1 đêm tiêu 1 tỷ

“Tôi nhận thấy thời trai trẻ của tôi không được vững vàng nên quản lý tiền bạc chưa tốt dẫn đến việc mất mát. Có thời điểm tôi làm song song giữa 2 việc là đá bóng và đi chơi. Có những buổi tối hôm trước đi chơi nhưng ngay ngày hôm sau tôi đã có thể tập luyện và thi đấu. Sau một đêm ăn chơi, số tiền tôi mất mát có thể lên tới 1, 2 tỷ đồng”, cựu tuyển thủ Vũ Như Thành nói.

Chelsea tăng lương khủng giữ chân Hazard

Theo talkSPORT, ông chủ Roman Abramovich đã chỉ đạo cho tay chân thuyết phục Eden Hazard kí HĐ mới với mức lương 300 nghìn bảng/tuần để giữ chân ngôi sao này trước sự chèo kéo của Real Madrid. Lần gần nhất tuyển thủ người Bỉ này gia hạn HĐ với Chelsea cách đây 2 năm với mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.