Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 3/2: HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL sau tháng 9?

03/02/2017, 21:12
image

Tin nóng bóng đá tối 3/2: HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL sau tháng 9?.

kiatisak

Tin nóng bóng đá tối 3/2: HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL sau tháng 9?

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay

HLV Kiatisak dẫn dắt HAGL?

LĐBĐ Thái Lan đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với thời hạn tới hết tháng 9/2017 với HLV trưởng Kiatisak. Người Thái chỉ muốn giữ HLV Kiatisak tới hết vòng loại cuối World Cup 2018 khu vực châu Á. Họ sẽ dựa vào kết quả các trận đấu cuối của Thái Lan ở vòng loại để quyết định tương lai HLV này. Đây là tin vui cho HAGL và bầu Đức bởi họ có thể đưa HLV Kiatisak về đội bóng ngay sau tháng 9. Bản thân chiến lược gia này cũng có mối quan hệ mật thiết với bầu Đức và đội bóng phố núi.

M.U có kế hoạch bán Rooney

Có thông tin M.U đã cho phép Wayne Rooney ra đi trong mùa Hè. Điểm đến của Rooney có thể sẽ là Trung Quốc. Nhiều đội bóng ở đây sẵn sàng chi 140 triệu bảng cho Man United để có chữ ký của tiền đạo 31 tuổi. Với số tiền đó, “Quỷ đỏ” có thể dồn vào mua hai tiền đạo Griezmann và Harry Kane,

Hai đội bóng V-League không được thi đấu trên sân nhà tại AFC Cup

AFC vừa gửi thông báo đến VFF về việc hai đại diện của Việt Nam tại AFC Cup 2017 là CLB Hà Nội và Quảng Ninh sẽ không được tổ chức các trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy và Cẩm Phả. Theo tiêu chí của AFC, sân Cẩm Phả không đạt tiêu chuẩn do Quảng Ninh không có sân bay quốc tế. Sân bay gần nhất là Cát Bi (Hải Phòng) cũng cách xa gần 100 km, không đáp ứng được yêu cầu ban tổ chức đưa ra. Còn sân Hàng Đẫy (Hà Nội) có mặt sân, khán đài và các phòng chức năng không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật. Vì vậy, AFC tước quyền đá sân nhà của CLB Hà Nội và Than Quảng Ninh. Họ đề xuất 2 CLB kể trên thuê sân Mỹ Đình để tổ chức các trận đấu trên sân nhà tại vòng bảng AFC Cup 2017.

Hậu vệ Atletico bị tống giam vì hành hung bạn gái

Cảnh sát Tây Ban Nha xác nhận bắt giam Lucas Hernandez. Trung vệ 20 tuổi (đang thi đấu cho câu lạc bộ Atletico Madrid) bị tố cáo hành hung bạn gái. Lúc 2h30 (giờ địa phương), Lucas Hernandez bị tống giam sau khi một cô gái đến bệnh viện với chấn thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Cô gái này tố cao hậu vệ 20 tuổi người Pháp tội hành hung.

Lộ thời điểm Costa tới Trung Quốc

Phóng viên Manu Carreño của đài Cadena Ser tiết lộ tiền đạo Diego Costa sẽ rời Chelsea để tới Trung Quốc thi đấu vào hè này. Danh tính CLB Trung Quốc "rước" Diego Costa chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, đội bóng này hứa sẽ biến chân sút người Tây Ban Nha thành một trong những ngôi sao lĩnh lương cao nhất thế giới với 30 triệu euro/năm. Chi phí cho vụ chuyển nhượng lên đến 85 triệu euro.

Real muốn có Aguero

Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man City tiếp tục chiêu mộ được Gabriel Jesus. Ngay lập tức HLV Pep Guardiola loại Aguero ra khỏi đội hình chính trong chuyến làm khách trên sân West Ham giữa tuần qua. Với việc vị trí của Aguero đang bị lung lay tại Man City, đội bóng Hoàng gia Real Madrid cho rằng Hè 2017 là thời điểm thích hợp để đưa tiền đạo này về với sân Bernabeu.

Pep Guardiola trọng dụng Yaya Toure

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã công bố danh sách tham dự vòng loại trực tiếp của Man City ở Champions League. Đáng chú ý, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã điền tên Yaya Toure vào danh sách thi đấu. Tiền vệ Bờ Biển Ngà đã không được lựa chọn thi đấu ở vòng bảng Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.