Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 3/3: Hữu Thắng chạnh lòng; M.U lập kỷ lục

03/03/2017, 21:34
image

Tin nóng bóng đá tối 3/3: Hữu Thắng chạnh lòng; M.U lập kỷ lục.

hlv-huu-thang

Tin nóng bóng đá tối 3/3: Hữu Thắng chạnh lòng; M.U lập kỷ lục

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (3/3)

HLV Kiatisak khiến Hữu Thắng chạnh lòng

Theo báo chí Thái Lan, mức lương sau thuế trong bản hợp đồng mới của HLV Kiatisak có giá trị lên đến 1,6 triệu bath/tháng (tương đương 1,05 tỷ đồng). Trong khi đó, HLV Hữu Thắng có mức lương khoảng từ 200 triệu đồng/tháng. Như vậy lương của Kiatisak cao gấp 5 lần nhà cầm quân của ĐT Việt Nam.

Đội nhà thắng trận, HLV Huỳnh Đức vẫn phàn nàn

Trước khi vòng 8 diễn ra, SHB Đà Nẵng cùng Sài Gòn là 2 đội có hàng công kém nhất giải với chỉ vỏn vẹn 7 bàn thắng. Thành tích kém cỏi đó được cải thiện khi các chân sút của đội chủ nhà đã ghi 2 bàn ở trận gặp Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, HLV Huỳnh Đức chưa hài lòng với sự thể hiện của các học trò ở hàng công. “Về lối chơi thì càng ngày chúng tôi càng cải thiện hơn. Chúng tôi tạm hài lòng về cách áp đặt thế trận của các học trò. Thế nhưng, họ cần phải cải thiện hơn nữa. Họ phải kiểm soát bóng tốt hơn, chuyền chính xác hơn. Quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là phải cải thiện khâu dứt điểm. Trận đấu nào chúng tôi cũng có rất nhiều cơ hội nhưng họ không kết thúc được”, HLV của SHB Đà Nẵng chia sẻ.

M.U sắp lập kỷ lục

Chỉ cần vượt qua Bournemouth trong cuộc đụng độ vào tối ngày mai, Man United sẽ chạm tay vào kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” trong lịch sử giải Ngoại hạng, thành tích mà bất kể đội bóng nào cũng mong muốn có được. Cụ thể, đó là chiến thắng trận thứ 600 tại đấu trường Premier League.

Ronaldo ngăn Real mua Pogba

Theo một tiết lộ mới đây từ tờ Dario Goal, Cristiano Ronaldo từng ngăn cản việc Real chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba, vì e sợ rằng sẽ mất vị thế số 1 tại Bernabeu vào tay ngôi sao người Pháp. Thời điểm đó, chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch kỹ lưỡng để cạnh tranh với Man United cho chữ ký của Pogba.

Torres đã xuất viện

Theo hãng tin AP, tiền đạo Fernando Torres đã được xuất viện sau pha chấn thương khủng khiếp với hậu vệ của Deportivo trong trận đấu rạng sáng nay. Thông tin được xác nhận trên trang chủ của Atletico Madrid, kèm theo hình ảnh của tiền đạo người Tây Ban Nha. Cũng theo AP, Torres đã trải qua cuộc kiểm tra MRI rất kỹ lưỡng trước khi chính thức được xuất viện. Theo đó, phần sọ và cổ của anh không có bất cứ chấn thương nào nghiêm trọng.

Arsenal tìm người thay Sanchez

Ban lãnh đạo của Pháo thủ dường như đã chấp nhận để ngôi sao người Chile ra đi vào mùa Hè tới để thu về một khoản tiền, tránh tình trạng "mất trắng" vào năm sau. Bên cạnh đó, họ bắt đầu lên kế hoạch tìm người thay thế, với hàng loạt cái tên đình đám được liệt kê như Alexandre Lacazette (Lyon), Marco Reus (Dortmund) hay Andre Silva (Porto).

>>>Xem video Fernando Torres dính chấn thương:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.