Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 4/1: “Messi Hàn Quốc” sắp bị đẩy khỏi Barca

04/01/2017, 20:46
image

Tin nóng bóng đá tối 4/1: “Messi Hàn Quốc” sắp phải rời Barca.

messi-han-quoc

Tin nóng bóng đá tối 4/1: “Messi Hàn Quốc” sắp phải rời Barca

T.Quảng Ninh nhập tịch cầu thủ

Ngay trước khi V-League 2017 khởi tranh, CLB Than Quảng Ninh đã hoàn tất việc nhập tịch cho tuyển thủ quốc gia Uganda, Goeffrey Kizito. Theo đó, cầu thủ này có tên Việt là Trần Trung Hiếu.

M.U bỏ quên Carrick

Theo The Sun, Man Utd vẫn “ngó lơ” Michael Carrick cho dù tiền vệ 35 tuổi này thi đấu cực hay trong thời gian qua. Cụ thể, Quỷ đỏ không đoái hoài gì đến bản hợp đồng sắp hết hạn của Carrick và nhiều khả năng Carrick sẽ phải tìm CLB mới vào cuối mùa giải này.

“Messi Hàn Quốc” sắp phải rời Barca

Không đáp ứng được kỳ vọng, tài năng trẻ Lee Seung-woo nhiều khả năng sẽ bị Barca thanh lý. Ở tuổi 19, chân sút người Hàn Quốc này không được HLV Gabri Garcia trọng dụng, chỉ được vào sân ở những phút cuối ở 2 trận gặp đội trẻ Manchester City tại giải U19 Champions League. Vì vậy, nhiều khả năng Lee Seung-woo sẽ phải ra đi.

3 cái tên rời Real

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real nhiều khả năng sẽ chia tay 3 cái tên trong kỳ chuyển nhượng 2017 gồm James Rodriguez, Pepe và Alvaro Morata. Trong số này, Pepe muốn tìm kiếm thử thách mới trong khi Morata và James không được trọng dụng.

Ronaldo nên tự hào vì xếp sau Messi

Cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha Javier Clemente (66 tuổi) cho rằng Cristiano Ronaldo nên hạnh phúc và tự hào vì là cầu thủ giỏi thứ 2 thế giới, sau Lionel Messi. Clemente từng dẫn dắt đội tuyển Tây Ban Nha 1992–1998 và từng dẫn dắt nhiều CLB ở xứ Bò tót như Athletic Bilbao, Espanyol, Sporting Gijon…

Arsenal muốn biến Sanchez thành “vật tế thần”

Trang Tuttosport (Italy) cho biết Arsenal và Juventus có thể sẽ thực hiện vụ trao đổi cầu thủ vào mùa Hè này. Theo đó, Alexis Sanchez và Miralem Pjanic sẽ đổi chỗ cho nhau. Pjanic là cầu thủ mà HLV Wenger đã để mắt đến từ lâu. Trong khi đó, tương lai của Sanchez ở Arsenal vẫn chưa rõ ràng vì việc cầu thủ này chưa gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.