Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 4/12: Mourinho mạnh miệng; Kiatisak úp mở tương lai

04/12/2016, 21:43
image

Tin nóng bóng đá tối 4/12: Mourinho mạnh miệng; Kiatisak úp mở tương lai.

kiatisak

Tin nóng bóng đá tối 4/12: Mourinho mạnh miệng; Kiatisak úp mở tương lai

HLV Kiatisak có thể chia tay ĐT Thái Lan

HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk Senamuang tiết lộ ông có thể chia tay đội tuyển sau AFF Cup. Chia sẻ với báo giới, ông khẳng định: “Liên đoàn bóng đá Thái Lan vẫn chưa có đề xuất nào với tôi. Nhưng lúc này, tôi chỉ muốn dồn sự tập trung vào trận bán kết cùng Myanmar. Chúng tôi phải chuẩn bị tốt để có kết quả khả quan và hướng tới chung kết”.

Đội bóng gặp nạn máy bay được trao cúp

Ông Ivan Tozzo - Chủ tịch lâm thời của CLB Chapecoense (đội bóng vừa gặp tai nạn máy bay khiến 19/22 thành viên thiệt mạng) đã xác nhận đội bóng của ông sẽ được LĐBĐ Nam Mỹ (COMMEBOL) trao tặng danh hiệu vô địch Copa Sudamericana (tương tự Europa League ở châu Âu) năm nay.

Arsenal muốn đưa Fabregas trở lại Emirates

Tờ Express đưa tin, HLV Wenger đang muốn tái hợp học trò cũ Fabregas. Mặc dù tiền vệ người Tây Ban Nha được đá chính trận gặp Man City vừa qua nhưng là bởi chấn thương của Matic. Dưới thời Conte, Fabregas không thường xuyên được thi đấu và cũng đang cân nhắc ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Mourinho tuyên bố hùng hồn

“Tôi luôn đòi hỏi rất cao ở bản thân, ở các cộng sự, các cầu thủ. Và tôi cũng muốn CLB kỳ vọng cao ở mình. Tôi có mặt ở United để xây dựng một đội bóng của tương lai, để tạo nên một United với DNA chiến thắng. Chúng tôi đã mất 8 điểm trên sân nhà mà lẽ ra chúng tôi phải có được. Nếu có 8 điểm ấy, bây giờ United đang xếp thứ 3, chỉ kém các đội dẫn đầu mà thôi. Vị trí hiện nay rõ ràng không phản ánh đúng sức mạnh của đội bóng” - Jose Mourinho khẳng định.

Man City nhận liền hai cú sốc

Hành vi xấu chơi của Aguero với David Luiz cuối trận thua Chelsea vừa qua đã phải trả giá đắt. FA vừa tuyên bố cấm tiền đạo người Argentina thi đấu 4 trận. Ngoài ra, Fernandinho cũng phải ngồi ngoài 3 trận tới của Man City vì hành vi bóp cổ Fabregas.

Paul Pogba không thích phụ nữ

Ngôi sao đắt giá nhất thế giới vừa có chia sẻ khá bất ngờ trên Sky Sports: “Khi tôi bắt đầu lớn lên, tôi không ưa thích các cô gái, tôi chỉ quan tâm đến bóng đá. Tôi chơi bóng đá mỗi khi có thời gian. Tôi không có ước mơ nào ngoài việc trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.