Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 4/3: Mourinho muốn có thêm cúp

04/03/2017, 21:38
image

Tin nóng bóng đá tối 4/3: Mourinho muốn có thêm cúp.

mourinho1

Tin nóng bóng đá tối 4/3: Mourinho muốn có thêm cúp

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (4/3)

Messi chấm HLV cho Barca

HLV Enrique vừa tuyên bố sẽ rời Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại, vì thế chiếc ghế nóng tại Nou Camp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm. Đã có một danh sách dài những ứng cử viên thế vào vị trí của Enrique, nhưng có lẽ người đó cần phải được lòng siêu sao số 1 Messi. Xét trên tiêu chí này, đương kim HLV của Sevilla – Sampaoli sẽ là người chiếm ưu thế bởi theo Diario Gol, Messi rất muốn làm học trò của Sampaoli sau khi Enrique ra đi.

Mourinho muốn vô địch Europa League

Jose Mourinho cho rằng Man Utd không thể vô địch ở mùa giải này nhưng hoàn toàn có thể cán đích ở vị trí thứ 2. Ông cũng bóng gió về việc vô địch Europa League. “Giành lấy vị trí thứ 2 là rất khó khăn, nhưng nó có thể. Vô địch là điều không thể, nhưng giành vị trí thứ 2 là có thể và chúng tôi phải chiến đấu vì mục tiêu đó. Europa League cũng là giải đấu rất khó nhằn, nhưng nó là một mục tiêu khác của chúng tôi. Nếu vượt qua Rostov, chúng tôi sẽ lọt vào đến tứ kết. Sau đó, chúng tôi sẽ phải suy nghĩ thực sự nghiêm túc về Europa League, bởi vì ở thời điểm này, chúng tôi chỉ là 1 trong 16 đội còn lại”.

Nhà Terry bị trộm viếng thăm

Tờ Mirror đưa tin, căn hộ trị giá 5 triệu bảng của Terry ở Surrey vừa bị đạo chích hỏi thăm và lấy đi rất nhiều tài sản, đồ vật giá trị của đội trưởng Chelsea. Nguyên nhân của vụ trộm khá dễ dàng này là do Terry cùng cô vợ Toni và các con vừa có kì nghỉ và đăng trên Instagram chuyện họ đi trượt tuyết (tất nhiên là vắng nhà). Vì thế, kẻ gian đã lợi dụng ngôi nhà vắng chủ để đột nhập và làm một mẻ lớn. Sau vụ trôm này, cảnh sát đã cảnh báo Terry và cả những người giàu có khác hạn chế chia sẻ những thông tin trên mạng xã hội để kẻ gian nắm được.

Pochettino úp mở khả năng dẫn dắt Barca

“Đó là một danh sách rất lớn với 100 cái tên. Tôi biết mình có tên trong danh sách của Barcelona nhưng tôi không thể giải thích gì thêm. Nếu tôi nói quá nhiều, những lời phát biểu của tôi có thể bị bóp méo. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đang hạnh phúc ở Tottenham. Tôi đang dẫn dắt một trong những CLB lớn nhất của châu Âu”, HLV Pochettino chia sẻ.

Wenger lý giải tại sao Ozil sa sút

Theo nhận định của HLV Arsene Wenger, sự vắng mặt của Santi Cazorla vì chấn thương đã ảnh hưởng trực tiếp tới Mesut Ozil và là nguyên nhân khiến tiền vệ người Đức thi đấu không tốt ở mùa giải này.

Bale bị treo giò 2 trận

Tiểu ban kỉ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định cấm Gareth Bale thi đấu 2 trận vì chiếc thẻ đỏ mà tiền vệ này vừa nhận ở trận gặp Las Palmas. Theo Marca, ngôi sao xứ Wales sẽ đâm đơn kháng án.

Torres mất trí sau chấn thương kinh hoàng

Tiền đạo Fernando Torres của Atletico Madrid thừa nhận, anh không nhớ bất cứ điều gì liên quan tới vụ tai nạn kinh hoàng suýt khiến anh mất mạng ở trận gặp Deportivo hồi rạng sáng qua. Hiện tại, ngôi sao 32 tuổi đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.