Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 4/4: Bầu Đức không nhậu với trọng tài

04/04/2017, 20:48

Tin nóng bóng đá tối 4/4: Bầu Đức không nhậu với trọng tài.

Bầu Đức

Tin nóng bóng đá tối 4/4: Bầu Đức không nhậu với trọng tài

Lịch thi đấu bóng đá đêm 4/4

Arsenal bán Sanchez cho Chelsea

Báo Anh cho biết, phía Chelsea đã bắt đầu mở đàm phán với đại diện của Alexis Sanchez để chiêu mộ tuyển thủ Chile. Sanchez còn hợp đồng với Arsenal tới cuối mùa sau và hiện anh vẫn chưa gia hạn. Tình hình ở Arsenal được cho là làm Sanchez thất vọng và Chelsea muốn nhân cơ hội này thuyết phục Sanchez tới Stamford Bridge. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp, dĩ nhiên Arsenal không muốn để Alexis Sanchez gia nhập Chelsea. Tuy nhiên, chuyên gia Paul Merson tin rằng Pháo thủ sẽ bán tiền đạo Chile cho Chelsea nếu nhận đủ số tiền yêu cầu.

Bầu Đức không nhậu với trọng tài

“Tôi không nghĩ trọng tài có tư tưởng không tốt ở đây. Tôi chỉ đơn giản nghĩ trọng tài bắt sai, có thể do lỗi nhận định. Còn với tôi, tôi không bao giờ gặp riêng trọng tài, không nhậu với trọng tài, không bao giờ dung dưỡng trọng tài, nói chung là tôi không bao giờ chơi với trọng tài. Trọng tài sai là cứ phải đuổi, phải xử đúng thì thôi, chứ tôi làm gì có chuyện đi bênh vực cái sai”, bầu Đức gay gắn khi trả lời phỏng vấn.

HLV bị bắt giam sau trận thua 0-12 trước Barca B

Hôm nay 4/4, cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giam vị thuyền trưởng của câu lạc bộ Eldense. Lý do là ông bị tình nghi có liên quan đến những vụ tham nhũng. Sự việc trở nên nghiêm trọng khi Eldense do Filippo di Pierro dẫn dắt thua 0-12 trước Barca B trong trận đấu có dấu hiệu bán độ. Trước đó, tiền đạo Cheikh Saad tiết lộ đồng đội ở câu lạc bộ Eldense đã tham gia dàn xếp tỷ số. Đây là nguyên nhân khiến anh bị rút khỏi đội hình xuất phát trước 30 phút diễn ra trận đấu.

Sao MU cầu cứu thầy cũ

Luke Shaw đang trải qua quãng thời gian đáng quên ở Man United. Hậu vệ người Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí hậu vệ trái. Anh còn không tranh chấp nổi vị trí sở trường của mình với Ashley Young, cầu thủ vốn là tiền vệ chạy cánh phải. Theo The Sun chia sẻ, Luke Shaw đang cố gắng liên lạc với HLV Mauricio Pochettino để đưa anh đến Tottenham trong kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Fan kêu gọi Ronaldo rời bỏ tòa tháp Trump

Gần 7.400 fan đã ký vào bản thỉnh cầu ngôi sao người Bồ Đào Nha bán siêu căn hộ trị giá gần 20 triệu USD tại tòa tháp thuộc sở hữu của đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump. Trước đó, vào mùa hè 2015, Cristiano Ronaldo từng bỏ ra 18,5 triệu USD để mua lại căn hộ sang trọng thuộc tòa tháp Trump, nằm trên đại lộ Fifth Avenue, New York. Theo giới truyền thông Mỹ, CR7 nhiều khả năng sẽ dùng căn hộ này làm nơi sinh sống sau khi chia tay sự nghiệp sân cỏ.

Real thiệt quân trước Siêu kinh điển

Raphael Varane dính chấn thương bắp chân trong trận đấu với Alaves cuối tuần trước và nhiều khả năng sẽ phải dưỡng thương khoảng 4 tuần, qua đó bỏ lỡ các trận đấu quan trọng của Real với Barca, Bayern và Atletico.

Ibrahimovic đồng ý gia nhập LA Galaxy

Theo tiết lộ của Fox Deportes, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chuyển sang chơi bóng cho LA Galaxy sau khi hợp đồng của anh và M.U đáo hạn vào tháng 6.2017. Hiện tại, ngôi sao 35 tuổi vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.