Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 5/1: Xuân Trường không tiếc bóng vàng?

05/01/2017, 20:01
image

Xuân Trường nói gì khi chỉ nhận bóng bạc; M.U mong bán đứt Depay, Real chi tiền khủng chào đón sao mới.

XUAN_TRUONG-1

Xuân Trường nói rằng bản thân không tiếc nuối vì đã về nhì trong cuộc bầu chọn danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2016.

Xuân Trường nói gì khi chỉ nhận bóng bạc?

Sau gala trao giải diễn ra tối qua, fan hâm mộ và giới chuyên môn trong nước có phần tiếc nuối khi tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ đoạt danh hiệu Quả bóng Bạc Việt Nam 2016.

Trao đổi với báo chí sau khi đoạt cú đúp danh hiệu trong cuộc bình chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2016, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết không tiếc khi về nhì ở cuộc bình chọn năm nay.

 "Tôi không tiếc khi mình không nhận được Quả bóng vàng. Anh Thành Lương xứng đáng hơn. Với tôi, Quả Bóng Bạc đã có ý nghĩa rất lớn rồi", tiền vệ người Tuyên Quang khẳng định.

M.U mong bán đứt Depay, Real chi tiền khủng chào đón sao mới

M.U không muốn cho mượn Memphis Depay, mà mong bán đứt tiền vệ người Hà Lan. Cụ thể, Ronald Koeman và Everton muốn ký với Depay theo dạng cho mượn, nhưng M.U chỉ cho phép tiền vệ người Hà Lan ra đi nếu nhận đủ 25 triệu bảng. 

Ở một diễn biến khác, Real Madrid sẵn sàng chi 90 triệu euro để chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus. Việc Alvaro Morata trở lại CLB Italia cũng là một phần trong bản hợp đồng này.

Chelsea bị chặn kỷ lục, Conte kêu “tiếc”

Cú đúp đánh đầu của Dele Alli vào rạng sáng này đã khiến Chelsea chấm dứt mạch 13 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Trận thua này dù không ảnh hưởng nhiều đến ngôi đầu của Chelsea nhưng khiến cổ động viên The Blues phải hụt hẫng.

Tuy vậy, với chiến lược gia người Italia, ông đón nhận thất bại này như một điều tất yếu, mà nó chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

“Thật đáng tiếc khi bị chặn đứng mạch chiến thắng nhưng Tottenham là một đội bóng mạnh. Họ là một trong những ứng viên cạnh tranh chức vô địch cho đến tận ngày cuối cùng của mùa giải. Họ đã chứng minh điều đó trong mùa trước và đương nhiên là cả mùa này".

Xem thêm video:

Fernandinho của Man City sẽ bị treo giò 4 trận

Tiền vệ Fernandinho sẽ bị cấm thi đấu 4 trận sau khi đơn kháng án của Man City bị FA từ chối. Theo đó, án treo giò 4 trận bao gồm cả một trận thêm vào vì lần thứ 2 bị đuổi ở mùa giải này. Lần trước, Fernandinho cũng bị truất quyền thi đấu trong trận Man City thua Chelsea 1-3. 

Gerrard không muốn Liverpool vô địch FA Cup

Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ bước vào trận đấu tiên tại cúp FA (vòng 3) khi tiếp đón Plymouth trên sân nhà Anfield. Sau nhiều năm trắng tay, cup FA giống như là một chiến quả thiết thực nhất mà đoàn quân của Klopp đang hướng tới.

Tuy nhiên với Steven Gerrard, chức vô địch FA năm nay không có nhiều ý nghĩa với đội bóng.

"Nhìn lại những gì đã diễn ra trong mùa trước, chúng ta có thể thấy FA Cup cũng chẳng có ý nghĩa gì nhiều với MU. Xa hơn nữa, hãy nhớ rằng Kenny Dalglish từng bị sa thải sau khi giành quyền vào chung kết cúp FA và vô địch League Cup.

Ronaldo nên tự hào vì đứng sau Messi

“Messi là cầu thủ giỏi nhất và xếp trên mọi người. Ronaldo nên hài lòng và tự hào vì là cầu thủ giỏi thứ 2 thế giới. Ronaldo có cơ bụng rắn chắc hơn, lợi thế về chiều cao và khả năng đánh đầu tốt hơn Messi. Nhưng Messi xuất sắc hơn Ronaldo về kĩ thuật, tài năng và nhãn quan chiến thuật”, cựu HLV đội tuyển Tây Ban Nha Javier Clemente nói.

img

Tin nóng bóng đá sáng 5/1: Chelsea ngã ngựa, Mourinho hạnh phúc

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.