Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 5/2: Xuân Trường trượt giải cao thượng

05/02/2017, 21:55

Tin nóng bóng đá tối 5/2: Xuân Trường trượt giải thưởng cao thượng.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 5/2: Xuân Trường trượt giải cao thượng

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay 5/2

Xuân Trường trượt giải thưởng cao thượng

BTC giải “thể thao cao thượng” đã công bố trước ba giải 4, 5 và 6. Trong đó, Xuân Trường chỉ về đích thứ 5 với 379 điểm. Cựu cầu thủ HAGL với tinh thần cống hiến vì màu cờ sắc áo trong năm 2016 chỉ xếp trên tập thể U16 Việt Nam với 304 điểm. Xuân Trường xếp sau đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với tinh thần cao thượng trên đất Myanmar ở giải vô địch Đông Nam Á. Dù chỉ nhận HCB nhưng thái độ chơi bóng của thầy trò HLV Mai Đức Chung khiến nhiều người khâm phục.

Trong danh sách TOP 3 giải thưởng là hình ảnh các cầu thủ bóng đá nữ TP.HCM có hành động tương trợ những đồng bào khó khăn. Ngoài ra là đội tuyển futsal Việt Nam lần đầu tham dự World Cup nhưng cũng để lại ấn tượng đẹp với giải Fair Play do FIFA trao tặng và cuối cùng là HLV Hoàng Anh Tuấn khơi gợi tinh thần U19 Việt Nam để đội tuyển làm nên lịch sử với tấm vé vào World Cup U20. Kết quả cụ thể của ba giải nhất, nhì, ba sẽ được giữ đến phút chót và chỉ công bố trong đêm Gala trao giải diễn ra lúc 18h00 ngày 1/3

Atletico nhắm Alexis Sanchez thay thế Griezmann

Nếu Antoine Griezmann rời sân Vicente Calderon cuối mùa này, HLV Diego Simeone được cho là sẽ mua Alexis Sanchez của Arsenal thay thế. Griezmann liên tiếp được liên hệ với Man United thời gian qua và rất có thể anh sẽ cập bến Old Trafford cuối mùa này. Simeone luôn đánh giá cao phẩm chất của Alexis Sanchez nên không ngạc nhiên khi ngôi sao Chile được liên hệ với đội bóng Tây Ban Nha.

Gabriel Jesus tiết lộ lý do chọn Man City

Theo Mirror, Gabriel Jesus đã từ chối lời mời của Man Utd, Bayern, Real Madrid và Barcelona để ký hợp đồng với Man City vào mùa hè năm ngoái. Lý do chính khiến tiền đạo 19 tuổi này chọn đến Etihad là cuộc nói chuyện với Pep Guardiola. “Khi tôi quyết định gia nhập Man City, cuộc gọi điện của Pep Guardiola rất quan trọng. Ông ấy gọi điện cho tôi, nói với tôi về dự án và giải thích rõ ràng tôi sẽ là 1 phần quan trọng trong dự án đó”.

Inter đưa ra đề nghị “khủng” cho HLV Conte

Dù Antonio Conte mới đến Chelsea hồi Hè năm ngoái nhưng CLB Inter Milan vẫn có tham vọng đưa HLV người Italia trở lại Serie A. Theo đó, chủ sở hữu CLB này là tập đoàn Suning (Trung Quốc) đề nghị mức lương 15 triệu euro/năm trong hợp đồng 4 năm và 400 triệu euro cho chuyển nhượng để thuyết phục “Bố già” bỏ Chelsea.

HLV Enrique chỉ trích truyền thông Tây Ban Nha

HLV Luis Enrique cho rằng, giới truyền thông Tây Ban Nha đang thực hiện một “chiến dịch” nhằm vào các học trò của ông ở CLB Barcelona, với những chỉ trích cho rằng họ “cố tình ăn vạ và khiêu khích đối thủ”. “Có bằng chứng cho thấy các cầu thủ của chúng tôi bị phạm lỗi nhiều hơn mà đối thủ không bị cảnh cáo, trong khi chúng tôi phạm lỗi ít hơn”, Enrique nói.

Arsenal không muốn chia tay Wenger

Báo Anh cho biết Arsenal vẫn dự tính đặt vấn đề gia hạn hợp đồng 2 năm với ông Arsene Wenger sau khi hợp đồng hiện tại của ông hết hạn. Arsenal vừa để thua Chelsea 1-3 và gần như chắc chắn hết hy vọng tranh vô địch mùa này. Mục tiêu khả thi nhất của Pháo thủ vẫn chỉ là cố gắng kết thúc mùa giải trong top 4 như mọi mùa giải qua. Cũng liên quan tới Arsenal, có tin nói đội bóng Bắc London sẵn sàng chào đón Michael Carrick nếu anh không được Jose Mourinho giữa lại sân Old Trafford cuối mùa này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.