Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 5/3: Arsenal chốt xong người thay Wenger

05/03/2017, 21:42

Tin nóng bóng đá tối 5/3: Arsenal chốt xong người thay Wenger.

hlv-wenger

Tin nóng bóng đá tối 5/3: Arsenal chốt xong người thay Wenger

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (5/3)

Arsenal chốt xong người thay Wenger

Báo Anh cho biết lãnh đạo Arsenal đã đạt thỏa thuận miệng với ông Max Allegri về chuyện thay thế ông Arsene Wenger. Theo đó, HLV Juventus đồng ý sẽ dẫn dắt Arsenal nếu ông Wenger quyết định ra đi cuối mùa này. Max Allegri còn hợp đồng với Juventus tới tháng 6/2018 nhưng được cho là đã đàm phán với Arsenal 3 tháng nay.

Chelsea chuẩn bị phương án thay Costa

Dailymail cho hay, Chelsea sẵn sàng trả gấp đôi số tiền họ bán Lukaku cho Everton để mua lại tiền đạo người Bỉ nếu Diego Costa quyết định ra đi cuối mùa này. Tương lai của Costa vẫn là dấu hỏi ở Stamford Bridge bất chấp anh vẫn khá ổn định và hiệu quả cho The Blues. Lukaku cũng đang có mùa giải tuyệt hay với Everton và vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside. Chelsea bán Lukaku cho Everton với giá 28 triệu bảng và bây giờ họ có thể trả 56 triệu bảng để mua lại anh.

Lộ điều kiện để Wenger dẫn dắt PSG

Cựu danh thủ Paul Merson tin rằng, Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain sẽ mời HLV Arsene Wenger ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng trong mùa giải tới nếu HLV Unai Emery không giúp đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử vô địch Ligue 1.

Ronaldo được đồng đội bênh vực

Cristiano Ronaldo đang là tâm điểm “ném đá” từ CĐV Real sau chuỗi thành tích không tốt của đội bóng thời gian qua. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng một vài đồng đội đã công khai chỉ trích CR7 vì lối chơi ích kỉ, lười biếng. Tuy nhiên, trung vệ Sergio Ramos nhanh chóng đập tan mọi tin đồn và tuyên bố: “Ronaldo không cần phải chạy khắp sân vì cậu ấy có khả năng ghi 60 bàn/mùa. Real là tập thể, mỗi thành viên có một nhiệm vụ khác nhau, vì vậy tất cả đừng phán xét chỉ trong 1, 2 trận đá tệ!”.

Zidane hết lời khen ngợi Benzema

HLV Zinedine Zidane vừa dành những lời khen có cánh cho cậu học trò Karim Benzema sau khi chứng kiến anh lập cú đúp giúp Real Madrid nhấn chìm Eibar với tỷ số 4-1 hồi đêm qua. Theo “Zizou”, ông rất hạnh phúc với màn trình diễn của tuyển thủ Pháp.

ĐT Campuchia có HLV “xịn”

Để chuẩn bị vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, LĐBĐ Campuchia đã mời HLV Leonardo Vitorino dẫn dắt ĐTQG. Trước đó, nhà cầm quân người Brazil từng làm Giám đốc kỹ thuật CLB Al Jaish (Qatar), CLB Lanexang (Lào), Giám đốc kỹ thuật CLB Buriram Utd (Thái Lan)…

PSG nhắm “thương binh” Liverpool

PSG nhắm “thương binh” Liverpool: Sở hữu vô số ngôi sao trên hàng công, nhưng PSG vẫn chưa từ bỏ tham vọng bổ sung thêm một cái tên chất lượng nữa ở kì chuyển nhượng mùa hè 2017. Càng sốc hơn nếu biết, mục tiêu mới nhất mà nhà ĐKVĐ Ligue I nhắm tới là Daniel Sturridge – “thương binh” nổi tiếng của Liverpool.

Marco Reus lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League

HLV Thomas Tuchel cho biết, Dortmund sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Marco Reus ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Benfica diễn ra vào rạng sáng 9.3 tới do dính chấn thương gân khoeo trong trận thắng Leverkusen đêm qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.