Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 5/4: TP HCM muốn tậu cựu sao MU

05/04/2017, 20:58

Tin nóng bóng đá tối 5/4: TP HCM muốn tậu cựu sao MU.

berbatov

Tin nóng bóng đá tối 5/4: TP HCM muốn tậu cựu sao MU

Lịch thi đấu bóng đá đêm 5/4

TP HCM tậu cựu sao MU

Quyền Chủ tịch CLB TPHCM được cho rằng đã bắt đầu có những động thái liên hệ với Dimitar Berbatov. Anh rất muốn ký hợp đồng với tiền đạo người Bulgaria để tăng cường sức mạnh cho hàng công CLB TPHCM trong giai đoạn lượt về V-League 2017. Berbatov là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Tiền đạo sinh năm 1981 từng có 4 mùa giải khoác áo MU từ năm 2008, thi đấu hơn 100 trận, ghi 100 bàn thắng, giành 2 chức vô địch Premier League, 1 lần giành danh hiệu vua phá lưới giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. CLB cuối cùng Berbatov khoác áo là PAOK của Hy Lạp vào năm ngoái và hiện tại anh trở thành cầu thủ tự do. Để có sự phục vụ của Berbatov, phía CLB TP HCM nhiều khả năng sẽ phải chi ra mức lương khoảng 1 triệu USD/mùa.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh dẫn dắt ĐT Thái Lan

Theo thông tin từ Fox Sport, cựu HLV Ranieri của Leicester đang chạy đua cho chiếc ghế HLV tại ĐT Thái Lan, sau khi HLV Kiatisak từ chức. Trước đó, tờ Bangkok Post đã đưa tin rằng ông Vichai Srivaddhanaprabha, Chủ tịch của CLB Leicester City đã mời vị chiến lược gia người Ý đến dẫn dắt ĐT Thái Lan. Theo khảo sát, 66% ý kiến của độc giả trên Fox Sport cho rằng HLV Ranieri hoàn toàn phù hợp với cương vị HLV tại ĐT Thái Lan.

Wenger chế giễu CĐV Arsenal

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng chế giễu hành động biểu tình chống lại ông của CĐV Arsenal thời gian gần khi cho rằng, hành động này là sự lãng phí thời gian và năng lượng. Thời gian gần đây, rất đông NHM “Pháo thủ” đã biểu tình đòi sa thải “Giáo sư”.

Liverpool nhận hung tin

Chấn thương đầu gối mà Sadio Mane gặp phải trong một pha va chạm với hậu vệ Leighton Baines ở trận đấu mà Liverpool thắng Everton 3-1 cuối tuần qua thực sự đáng lo. Theo tin mới cập nhật, Liverpool có thể sẽ phải quyết định để cho tiền vệ ngôi sao người Senegal lên bàn mổ trong 48 giờ tới. Dự kiến Mane sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu sau 8 tuần nữa, nghĩa là anh sẽ vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải này.

Pogba đáng nhẽ đã cập bến Real

Tờ 101 Greatgoal cho hay, tiền vệ Paul Pogba đã được cả Real lẫn MU liên hệ ở mùa hè năm ngoái. Người đại diện của Pogba muốn thân chủ gia nhập MU nhưng Pogba lại “kết” Real. Tuy vậy, do mức lương đội chủ sân Bernabeu đưa ra quá thấp, khoảng 6 triệu euro/mùa nên Pogba đã quyết định khoác áo MU, nơi anh nhận 12 triệu euro/mùa.

Người cũ chê Arsenal keo kiệt

Hậu vệ Gael Clichy của Man City vừa lên tiếng chê bai đội bóng cũ Arsenal khi cho rằng, tương lai của CLB không bao giờ có thể khá khẩm hơn nếu chưa sửa thói chi tiêu dè xẻn trong chuyện mua bán. Đồng thời, cựu tuyển thủ Pháp cũng tin rằng chỉ có HLV Arsene Wenger là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho “Pháo thủ”. Trong quá khứ, Clichy từng có 8 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates (2003-2011).

Barca lục đục vì việc bổ nhiệm HLV

BLĐ đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa đi đến thống nhất về cái tên sẽ thay thế HLV Luis Enrique, sau khi nhà cầm quân 46 tuổi quyết định rời Barca vào cuối mùa. Ban đầu, Ernesto Valverde và trợ lý Juan Carlos Unzue là những ứng viên lớn nhất. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc họp, BLĐ Barca vẫn bị chia làm nhiều phe và không đi đến thống nhất cuối cùng. Dự kiến ban đầu, tân thuyền trưởng Barcelona sẽ được công bố vào cuối tháng 3 hòng sớm ổn định tình hình nhân sự. Tuy nhiên, gần hết tuần đầu tiên của tháng 4, mọi thứ vẫn dậm chân tại chỗ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.