Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 6/1: M.U lại sắp nổ bom tấn

06/01/2017, 21:02
image

Tin nóng bóng đá tối 6/1: M.U lại sắp nổ bom tấn.

griezmann

Tin nóng bóng đá tối 6/1: M.U lại sắp nổ bom tấn

15 nghìn xem Công Phượng đá trận mở màn V-League

CLB SHB Đà Nẵng vừa đưa ra thông báo giá vé của mùa giải 2017 tại sân mới Hòa Xuân. Trong đó, mệnh giá thấp nhất là 15.000 đồng. Có nghĩa, khán giả sẽ chỉ bỏ ra chừng đó số tiền để xem Công Phượng thi đấu trong ngày khai màn V-League 2017. Theo bảng giá vé mà SHB Đà Nẵng đưa ra thì khán đài A là 35.000 đồng, khán đài B là 25.000 đồng và khán đài C, D là 15.000 đồng. Mức giá này tương đương với giá vé ở sân Chi Lăng trước đây.

M.U lại sắp nổ bom tấn

Tháng trước đã có thông tin cho rằng Manchester United quyết tâm chi mạnh cho mục tiêu số 1 của kỳ chuyển nhượng mùa đông - Antoine Griezmann. Trong khi đó, Atletico đang đòi một khoản 86 triệu bảng mới để cầu thủ này ra đi. Mức giá này kém 3 triệu bảng so với giá trị chuyển nhượng của Pogba. Nếu gia nhập M.U, mức lương mà Griezmann nhận được sẽ tương đương với Pogba, nghĩa là 220 nghìn bảng/ tuần chưa kể tiền thưởng. 

Thêm cầu thủ HAGL sang Hàn Quốc thi đấu

Sau Xuân Trường, hậu vệ Nguyễn Hữu Anh Tài sẽ sang Hàn Quốc thi đấu cho đội bóng hạng Ba là Uijeungbu theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đáng chú ý, huấn luyện viên trưởng của CLB này từng là thầy của Park Ji Sung, Ahn Jung Wan, hai danh thủ nổi tiếng Hàn Quốc.

Juventus muốn có sao M.U

Theo báo chí Italy đưa tin, Juventus bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Morgan Schneiderlin dù vừa chiêu mộ thành công Tomas Rincon từ Genoa. Tiền vệ người Pháp của “Quỷ đỏ” hiện cũng nhận sự quan tâm từ rất nhiều đội bóng khác như Everton, Marseille, Southampton hay West Brom.

Man City thanh lý 6 cầu thủ

Sam Lee - phóng viên chuyên đưa tin về Man City - tiết lộ Man City sẽ để 6 cầu thủ gồm Willy Caballero, Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Bacary Sagna, Jesus Navas và Yaya Toure ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong tháng này và kỳ chuyển nhượng hè 2017.

CLB Trung Quốc tính rút ruột Serie A

Tianjin Quanjian là tân binh của Chinese Super League. Những ngày qua, Tianjin Quanjian đã nhanh tay đánh bại Juventus để chiêu mộ thành công Axel Witsel từ Zenit. Tất nhiên, tham vọng của Tianjin Quanjian chưa dừng lại ở đó. Đích thân HLV Fabio Cannavaro của Tianjin Quanjian lên tiếng xác nhận, đội bóng giàu có này sẵn sàng bỏ ra 120 triệu euro để mang bộ đôi Carlos Bacca và Nikola Kalinic tới Trung Quốc thi đấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.