Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 6/3: Bầu Đức “hả dạ”; Allegri chưa tới Arsenal

06/03/2017, 21:19

Tin nóng bóng đá tối 6/3: Bầu Đức “hả dạ”; Allegri chưa tới Arsenal.

allegri

Tin nóng bóng đá tối 6/3: Bầu Đức “hả dạ”; Allegri chưa tới Arsenal.

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (6/3)

Bầu Đức được phen “hả dạ”

Chiều nay, Trưởng Ban Trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã đề xuất lên VFF để Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền tham gia phân công trọng tài làm nhiệm vụ cùng 3 thành viên VPF là Tổng giám đốc Cao Văn Chóng, Phó chủ tịch HĐQT Phạm Ngọc Viễn và Trưởng ban tổ chức Nguyễn Minh Ngọc. Bầu Đức đương nhiên rất tán đồng quyết định này: “Ông ấy đề xuất là đúng còn gì nữa, trước sau gì cũng rút thôi, ai mà chấp nhận đâu. Cả xã hội lên tiếng chứ có phải mình tôi đâu, báo chí cũng lên tiếng. Tỷ lệ phản đối ông Mùi nhiều quá”.

MU, Arsenal áp đảo đội hình tệ nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh

Với những màn trình diễn kém cỏi, rất nhiều ngôi sao của MU và Arsenal góp mặt trong đội hình tệ nhất vòng 27 Ngoại hạng Anh theo bầu chọn của tờ Goal. MU góp 3 cái tên gồm: Ibra, Pogba và Phil Jones. Arsenal thậm chí còn góp tới 4 ngôi sao gồm: Monreal, Bellerin, Coquelin và Iwobi.

Bayern mất “đá tảng” trước trận gặp Arsenal

Tờ Express đưa tin, thủ thành Neuer của Bayern đã dính chấn thương bắp chân ở trận thắng Cologne 3-0 cuối tuần qua tại Bundesliga. Chính vì thế, Neuer đã phải tập riêng vào ngày hôm qua và nhiều khả năng sẽ không cùng các đồng đội bay tới London để tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Arsenal (2h45, 8/3).

Neymar tri ân Luis Enrique

Tiền đạo Neymar cho biết, anh và các đồng đội rất buồn khi hay tin HLV Luis Enrique sẽ chia tay Barcelona sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Theo tuyển thủ Brazil, Enrique đã tạo tầm ảnh hưởng và niềm tin rất lớn đến “Blaugrana” suốt 3 mùa giải qua. Ông đã thúc đẩy các học trò đến đỉnh cao nhất của tiềm năng bản thân và góp công lớn vào những danh hiệu vô địch cao quý của gã khổng lồ xứ Catalan.

Allegri lại bác tin dẫn dắt Arsenal

HLV Max Allegri tiếp tục phủ nhận tin đồn sang Arsenal làm HLV. Gần đây, nhà cầm quân này đã được liên hệ tới vị trí HLV của Arsenal bởi HLV Arsene Wenger sẽ đáo hạn hợp đồng vào Hè năm nay. “Tôi còn hợp đồng tới năm 2018. Tôi không phải là người quyết định tương lai của mình, mà là Juventus. Đấy là cách làm việc của tôi từ trước tới nay”.

James khẳng định không muốn rời Real

Tiền vệ James Rodriguez khẳng định, anh sẽ cố gắng luyện tập và thi đấu thật tốt để HLV Zinedine Zidane trao cơ hội ra sân chơi bóng nhiều hơn. Đồng thời, tuyển thủ Colombia khẳng định, bản thân luôn mong muốn được gắn bó lâu dài với Real Madrid.

Falcao được vinh danh ở Champions League

Cú lốp bóng vào lưới Man City của Radamel Falcao đã giúp tiền đạo người Colombia giành giải Bàn thắng đẹp nhất tuần của Champions League. Falcao đã lập cú đúp trong trậu thua 3-5 của Monaco trước Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa này.

Pep Guardiola đầu hàng Chelsea

HLV của Man City – Pep Guardiola thẳng thắn thừa nhận đội bóng của ông không thể ngăn cản đội đầu bảng Chelsea tiến thẳng tới chức vô địch Premier League 2016/17. “Khoảng cách giữa Man City và Chelsea thật sự quá lớn. Quá khó để chúng tôi có thể cản họ giành chức vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là thi đấu thật tốt trong phần còn lại của mùa giải để có vé dự Champions League”, Pep nói trên BBC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.