Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 6/4: Sếp HAGL báo tin vui về Xuân Trường

06/04/2017, 21:09

Tin nóng bóng đá tối 6/4: Sếp HAGL báo tin vui về Xuân Trường.

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 6/4: Sếp HAGL báo tin vui về Xuân Trường

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (6/4)

Việt Nam vẫn thua xa Thái Lan

FIFA vừa công bố bảng xếp hạng tháng 4 của các đội tuyển, theo đó, Việt Nam vẫn đứng ở vị trí 136 thế giới. Trong khi đó, Thái Lan rớt 2 hạng và đứng 129 thế giới. Lâm vào cảnh rớt hạng như Thái Lan là Philippines, tụt 3 bậc xuống giữ hạng 127 thế giới. Ở Đông Nam Á, Philippines chễm chệ ngôi đầu, còn Thái Lan và Việt Nam xếp tiếp theo. Các đội tuyển Malaysia, Singapore và Myanmar tăng hạng mạnh mẽ. Trong khi Malaysia và Singapore tăng 4 bậc để giữ thứ hạng 157 và 159 thế giới, thì Myanmar cũng vươn lên 166 thế giới. Ở tốp 10 đội tuyển mạnh nhất thế giới, Brazil sau những chuỗi trận ấn tượng đã leo số 1 thế giới, soán ngôi của Argentina. Tuyển Đức, Chile và Colombia lần lượt xếp các vị trí 3, 4 và 5. Trong khi đó, thứ hạng các đội còn lại không có nhiều xáo trộn, khi vẫn là những cái tên quen thuộc như Pháp, Bỉ, Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ và Tây Ban Nha.

Sếp HAGL báo tin vui về Xuân Trường

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh khẳng định, ngay sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được thi đấu ở K.League 2017. Theo ông Tấn Anh, hiện tại cầu thủ người Tuyên Quang đang được Gangwon FC tạo điều kiện chữa trị trong điều kiện tốt nhất tại Hàn Quốc.

Thái Lan phủ nhận tin theo đuổi Ranieri

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) - Somyot Poompanmoung khẳng định, thông tin FAT mời HLV Claudio Ranieri dẫn dắt ĐTQG là hoàn toàn sai sự thật. Sau khi Kiatisuk Senamuang từ chức, FAT vẫn chưa tìm được người thay thế thích hợp. Trước đó, một vài nguồn tin tiết lộ FAT muốn mời cựu thuyền trưởng Leicester về chèo lái.

Conte xác nhận ở lại Chelsea

Antonio Conte bác bỏ tin đồn ông sẽ trở lại Serie A cầm quân và cho biết sẽ ở lại Chelsea mùa tới. Thời gian qua, Conte được liên hệ nhiều với Inter Milan sau khi ông hòa nhập đầy ấn tượng vào Premier League khi dẫn dắt Chelsea chơi rất thành công. The Blues thắng 23/30 trận đã chơi và tiếp tục dẫn đầu giải đấu với 7 điểm nhiều hơn Tottenham.

HLV Lê Thụy Hải khuyên Công Phượng ra nước ngoài thi đấu

HLV Lê Thụy Hải vừa gây bất ngờ khi ủng hộ chuyện tiền đạo Nguyễn Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu. "Chúng ta phải nhìn nhận là Công Phương bây giờ đang đi xuống so với chính mình. Nhưng xét về trình độ ở hiện tại, Công Phượng không phải dạng kém. Do vậy, Phượng được đưa đến 1 đất nước có nền bóng đá phát triển như Nhật Bản thì học được nhiều thứ. Nên Công Phượng đi được là tốt. Chắc chắn là tốt hơn ở Việt Nam”, ông Hải chia sẻ.

Mourinho thuyết phục Sanchez gia nhập MU

Báo Anh cho biết Jose Mourinho đã gọi điện cho Alexis Sanchez để thăm dò và thuyết phục tiền đạo Chile gia nhập Man United Hè này. Alexis được cho là đã quyết định sẽ rời Arsenal vào cuối mùa do không hài lòng với chính sách mua sắm và tham vọng của Pháo thủ. Nhưng nếu đúng là Man United thực sự muốn chiêu mộ ngôi sao số 1 của Arsenal, họ sẽ phải cạnh tranh với Man City và Chelsea khi cả Conte lẫn Guardiola đều muốn chiêu mộ Sanchez.

AC Milan sắp bị bán

Ông trùm truyền thông Silvio Berlusconi vừa cho biết, thời điểm AC Milan có chủ sở hữu mới. Đó là vào các ngày 13 và 14/4/2017. Theo Berlusconi tiết lộ với Gazzetta dello Sport, Milan sẽ được bán cho tập đoàn của tỷ phú Yonghong Li. Các đại diện của tập đoàn này đã có mặt ở Milan tuần qua để hoàn tất quá trình đàm phán.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.