Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 7/3: Bầu Đức tiến cử "vua" trọng tài

07/03/2017, 21:45

Tin nóng bóng đá tối 7/3: Bầu Đức tiến cử người thay ông Mùi.

bau-duc

Tin nóng bóng đá tối 7/3: Bầu Đức tiến cử người thay ông Mùi

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (7/3)

Bầu Đức tiến cử người thay ông Mùi

Bầu Đức bất ngờ đề xuất ông Dương Vũ Lâm ngồi vào ghế Trưởng ban trọng tài quốc gia và hoàn toàn có thể điều hành tốt công tác cầm còi của các vị vua áo đen ở V-League. “Bóng đá Việt Nam thiếu gì người có trình độ, tâm đắc với nghề để ngồi vào vị trí đó. Một ví dụ cụ thể, anh Dương Vũ Lâm (Trưởng đại diện VFF khu vực phía Nam) thừa sức ngồi vào vị trí đó để điều hành tốt công tác trọng tài”, bầu Đức cho hay.

Hà Nội FC lại hòa ở cúp châu Á

Chơi lấn lướt so với Felda United, nhưng đội khách Hà Nội chỉ có thể cân bằng tỷ số 1-1 ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, nhờ pha lập công của Hữu Dũng. Như vậy, Hà Nội đã kéo dài chuỗi trận hoà đến con số thứ 6 liên tiếp. Nếu chỉ tính riêng ở đấu trường AFC Cup, Hà Nội cũng hòa liền 2 trận.

Công Vinh sắm xế xịn cho CLB TP HCM

Sau hàng loạt việc làm như sửa sang phòng thay đồ gần nửa tỷ đồng, dọn dẹp nhà vệ sinh sân Thống Nhất, cho các cầu thủ TP.HCM diện áo vest bảnh bao trong ngày ra mắt đội bóng... sắp tới đây quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tiếp tục ghi điểm bằng việc hoàn thành chiếc xe buýt riêng cho thầy trò HLV Alain Antoine Fiard. Được biết, chiếc xe buýt này được thiết kế theo tiêu chuẩn của các đội bóng châu Âu.

Em họ sao M.U bị bắn chết

Geronimo Rojo, 17 tuổi (em họ Rojo) và đồng bọn là Ivan Rodrigo Barbosa, 26 tuổi, đã bị bắn chết khi đang thực hiện một vụ cướp. Vụ án xảy ra vào tối 6-3 (theo giờ địa phương) tại La Plata, phía Đông Nam thủ đô Buenos Aires. Theo những người chứng kiến, cả hai tên cướp trên cùng đi trên một xe máy và tiếp cận một người đang rút tiền tại trạm ATM. Tuy nhiên, xui cho 2 thanh niên này là họ đụng phải một cựu sĩ quan cảnh sát tên Raul Anibal Diaz có trang bị súng.

Sao Real muốn tới M.U

Toni Kroos mới ký hợp đồng mới với Real Madrid vào tháng 12/2016. Tuy nhiên, theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha cho biết, Toni Kroos đang muốn tìm những thử thách mới trong sự nghiệp thi đấu của mình. Tiền vệ người Đức đã cùng Real Madrid vô địch Champions League. Vì thế, nếu Los Blancos trắng tay trong mùa này thì nhiều khả năng Kroos sẽ ra đi. Điểm đến được dự đoán của Toni Kroos là Man United. HLV Mourinho rất thích lối đá của tiền vệ người Đức. Ông từng cố gắng tiếp cận Toni Kroos ở mùa Hè trước nhưng không thành công.

Veratti chưa muốn rời PSG

“Tôi không mơ ước thi đấu cho Barcelona. Sau trận đấu với Bordeaux, một phóng viên Tây Ban Nha đã phỏng vấn tôi. Tôi chỉ đơn giản nói rằng mình cảm thấy hãnh diện khi được những đội bóng như Barcelona, Real Madrid hay Bayern Munich quan tâm. Những đội bóng đó chỉ để ý những cầu thủ lớn. Thật tuyệt vời khi nghe thấy thông tin họ để ý đến mình. Nhưng tôi sẽ nói lại một lần nữa: Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Paris và tôi tôn trọng đội bóng này. Chúng tôi có thể chưa đạt tới đẳng cấp của Barca, Madrid hay Bayern nhưng chúng tôi sẽ sớm đạt tới trình độ đó”, Verratti chia sẻ.

Bale phủ nhận mâu thuẫn với Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, Gareth Bale đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với đồng đội Cristiano Ronaldo. “Chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau. Ở tuổi 32, Cristiano vẫn sở hữu phong độ tuyệt vời. Anh ấy còn hơn một tiền đạo, một cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện trận đấu", cựu tiền vệ Tottenham chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.