Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 7/5: Rooney quyết dứt áo; Ibra phải ra đường

07/05/2017, 21:07

Rooney quyết dứt áo; Ibra phải ra đường; U20 Việt Nam chốt danh sách là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/5.

ibra

Tin nóng bóng đá tối 7/5: Rooney quyết dứt áo; Ibra phải ra đường

Tin bóng đá sáng 7/5

Công Vinh nhắm tiền đạo đang chơi ở giải hạng 2 Bồ Đào Nha

Quyền chủ tịch Công Vinh cho biết, CLB TP HCM sẽ thử việc nhiều ngoại binh để tìm ra chân sút chất lượng cho giai đoạn lượt về V-League 2017. Đặc biệt, đội chủ sân Thống Nhất đang nhắm đến tiền đạo 30 tuổi người Brazil - Rafael Porcellis của CLB Leixoes. Hiện tại, Rafael Porcellis đang là chân sút số 1 của CLB Leixoes ở giải Segunda Liga (Bồ Đào Nha), với hiệu suất 0,5 bàn/trận khi ghi đến 9 bàn thắng sau 18 vòng đấu. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì Rafael Porcellis có thể chơi cho CLB TP.HCM ở lượt về V-League 2017.

Ibra sắp ra đường

Tờ The Sun đưa tin, HLV Mourinho khẳng định ông không dám chắc vào việc Ibra sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao sau thời gian điều trị chấn thương. Tuyên bố của Mourinho khiến tương lai của Ibra tại Old Trafford gần như đóng lại. Zlatan chỉ kí hợp đồng 1 năm với MU, nên sau khi mùa giải năm nay khép lại, 2 bên có thể chia tay một cách nhẹ nhàng.

U20 Việt Nam chốt danh sách dự World Cup

HLV Hoàng Anh Tuấn đã công bố danh sách 21 tuyển thủ U20 Việt Nam sang Hàn Quốc dự U20 World Cup 2017 vào cuối tháng này. Theo kế hoạch, ngày mai, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ gửi danh sách này để đăng ký với FIFA.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn (3): Nguyễn Bá Minh Hiếu, Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ (7): Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại (Viettel).

Tiền vệ (9): Tống Anh Tỷ, Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ (CLB Hà Nội), Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel).

Tiền đạo (3): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Thành (Huế).

Dự bị: Tiến Anh (Viettel), Thanh Hậu (HAGL).

Henry ca ngợi Rashford

Sau khi chứng kiến Rashford ghi bàn vào lưới Celta Vigo và Chelsea, Henry tin rằng tiền đạo trẻ người Anh sẽ chứng minh được khả năng trong trận đấu giữa Arsenal và Man United. “Có lẽ Marcus có thể tạo ra nhiều mối hiểm hoạ hơn ở trung tâm nhưng cậu ấy thực sự đa năng. Cậu ấy giúp Jose có thêm nhiều giải pháp – điều đó thật tuyệt, bạn muốn chơi bóng nhưng bạn phải thể hiện xứng đáng”, Henry viết trên tờ The Sun.

Rooney quyết dứt áo khỏi MU

Giới truyền thông Anh đưa tin, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã quyết định chấm dứt mối lương duyên với MU sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Nguyên nhân do “R10” không chịu được sự “ghẻ lạnh” của HLV Jose Mourinho. Được biết, bến đỗ mới của tuyển thủ Anh là Trung Quốc.

De Bruyne bênh vực HLV Pep Guardiola

Tiền vệ Kevin De Bruyne cho rằng, Man City dưới thời HLV Pep Guardiola đang có những chuyển biến tích cực so với những mùa giải trước. Theo tuyển thủ Bỉ, anh rất hài lòng với những gì mà “The Citizens” đã thể hiện trong mùa bóng này, bất chấp việc đội bóng áo xanh thành Manchester không giành được bất kỳ danh hiệu nào.

Luke Shaw nghỉ dài hạn

Ban lãnh đạo MU xác nhận, chấn thương dây chằng của hậu vệ Luke Shaw đang chuyển biến xấu đi. Theo dự kiến, tuyển thủ Anh có thể phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới chứ không phải đến hết mùa giải này như chuẩn đoán trước đó.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.