Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 8/12: Thái Lan hủy diệt Myanmar

08/12/2016, 21:27
image

Tin nóng bóng đá tối 8/12: Thái Lan hủy diệt Myanmar.

Thái Lan

Tin nóng bóng đá tối 8/12: Thái Lan hủy diệt Myanmar

Tin bóng đá 24h

Thái Lan hủy diệt Myanmar

ĐT Thái Lan đã có thắng lợi 4-0 trước Myanmar trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016. Masuk, Bunmathan, Chatthong và Songkrasin là những cầu thủ lập công cho đội chủ nhà. Như vậy, Thái Lan đánh bại Myanmar 6-0 sau hai lượt trận và giành quyền vào chung kết gặp Indonesia.

HLV Hữu Thắng bị chê bảo thủ

Chuyên gia Mạnh Hải cho rằng, Đình Đồng là vị trí kém nhất của ĐTVN trong cả hai trận bán kết với Indonesia. Cựu danh thủ Thể Công còn nhận định, nhân sự tuyển Việt Nam vẫn còn đó những Văn Hoàn, Ngọc Đức có thể thay thế vị trí của Đình Đồng nhưng đang tiếc HLV Hữu Thắng đã không điều chỉnh kịp thời.

Zidane ngại Real

HLV Zinedine Zidane cho biết ông muốn tránh đối đầu Juventus ở vòng 1/8 Champions League. Zidane từng có 5 năm khoác áo Juve trước khi gia nhập chính Real Madrid vào mùa Hè 2001 với giá chuyển nhượng KLTG vào thời điểm ấy là gần 70 triệu euro. Real của Zidane kết thúc vòng bảng Champions League mùa này với vị trí thứ 2 trong khi Juventus đứng đầu ở bảng đấu của họ.

Mourinho đã nộp 26 triệu euro tiền thuế

Mới đây, công ty Gestifute nơi mà truyền thông tố cáo đã giúp Mourinho (cũng như Ronaldo) thực hiện hành vi trốn thuế đã đưa ra bằng chứng để minh oan cho "Người đặc biệt". Gestifute thông báo, Mourinho luôn thực hiện nghiêm túc nộp 41% tổng thu nhập từ năm 2010 đến 2013, số tiền đó tương đương 26 triệu euro.

Hậu vệ Chapecoense hồi phục thần kỳ

Alan Ruschel, một trong ba thành viên của Chapecoense may mắn sống sót sau thảm kịch máy bay đang bình phục nhanh chóng. Nhờ sự chăm sóc của bác sĩ Marcos Andre Sonagli, hậu vệ 27 tuổi đang hồi phục tốt, có thể chập chững bước đi trở lại. Hiện tại, Ruschel đang được chữa trị tại Somer, một trong những bệnh viện tốt nhất tại Colombia.

Chelsea muốn rút ruột Arsenal

Báo Anh cho biết Chelsea muốn chiêu mộ ngôi sao tấn công số 1 của Arsenal là Alexis Sanchez. Tiền đạo Chile chỉ còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ và hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Sanchez nhận lượng hiện là 130 nghìn bảng/tuần nhưng anh muốn nâng lương còn Arsenal thì lại không sẵn sàng đáp ứng.

>>>video ĐTVN bị Indonsia cầm hòa 2-2<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.