Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 8/3: "Con mồi" khiến Mourinho hụt hẫng

08/03/2017, 21:13

Tin nóng bóng đá tối 8/3: "Con mồi" khiến Mourinho hụt hẫng.

mourinho

Tin nóng bóng đá tối 8/3: "Con mồi" khiến Mourinho hụt hẫng

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (8/3)

Griezmann chưa muốn rời Atletico

Griezmann gần đây trả lời phỏng vấn và khẳng định, anh “mệt mỏi vì cứ phải nhắc đi nhắc lại rằng anh hạnh phúc ở Madrid”, cùng với những thách thức đặt ra là giành các danh hiệu tại Tây Ban Nha cũng như châu Âu cùng Atletico Madrid. Bên cạnh đó, một lý do quan trọng để Grizi chọn ở lại với Rojiblancos là HLV Diego Simeone. Anh rất vui khi HLV người Argentina quyết định gắn bó với đội bóng ở mùa giải tới. Thông tin này chắc chắn khiến HLV Mourinho không vui bởi nhà cầm quân này vốn coi Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng số 1.

Sanchez quyết định tương lai vào cuối mùa

“Cách đây không lâu, Sanchez vẫn nói với tôi rằng cậu ấy muốn ở lại Arsenal. Nhưng trên sân Emirates tôi đã nói chuyện với cậu ấy và Sanchez không còn nói như vậy nữa. Cậu ấy nói rằng chỉ quyết định tương lai của mình vào cuối mùa giải”, tiền vệ Aturo Vidal (Bayern Munich) chia sẻ với báo giới.

Ramos “rủa” Barca thua PSG

Trung vệ Sergio Ramos thừa nhận, anh sẽ ngủ ngon hơn nếu Barcelona để thua Paris Saint-Germain ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng mai. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, việc đại kình địch “Blaugrana” thất thủ trước đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ giúp Real Madrid có cơ hội vô địch cao hơn.

Man City muốn “hút máu” Real

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Pep Guardiola đang thuyết phục ban lãnh đạo Man City bỏ ra 30 triệu bảng để đàm phán với Real Madrid về Isco. Bản thân Isco cũng hào hứng với việc được huấn luyện bởi Pep Guardiola.

Xavi mơ được dẫn dắt Barca

Tiền vệ Xavi Hernandez (Al Sadd) cho biết, anh luôn mong muốn có ngày được dẫn dắt Barcelona. Tuy nhiên, cầu thủ 37 tuổi thừa nhận hiện tại mình không có đủ năng lực để thay thế HLV Luis Enrique sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc. Trong quá khứ, Xavi từng có 24 năm luyện tập và chơi bóng ở Blaugrana (1991-2015).

Chelsea sắp “trói chân” Matic

Tờ Daily Mirror đưa tin, Ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc việc soạn thảo bản hợp đồng mới cho tiền vệ Nemanja Matic. Bản giao kèo hiện tại của tuyển thủ Serbia và “The Blues” có thời hạn tới tháng 6/2019. Dưới thời HLV Conte, Matic đang chơi rất hay và là nhân tố không thể thiếu ở tuyến giữa.

Huyền thoại Arsenal đau đớn với thất bại của đội bóng cũ

“Chúng tôi đang trải qua thời kỳ tồi tệ nhất trong lịch sử mà tôi từng biết. Với những gì đang diễn ra thì rõ ràng Arsenal cần phải nỗ lực vô song để tìm lại động lực và quyết tâm thi đấu. Tôi cảm giác như một kỷ nguyên đã khép lại”. - Cựu tiền đạo Arsenal, Ian Wright chia sẻ sau thất bại 1-5 của Arsenal trước Bayern Munich.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.