Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 9/12: Xuân Trường nhận “vé vớt”

09/12/2016, 20:48
image

Tin nóng bóng đá tối 9/12: Xuân Trường có “vé vớt”, Thái Lan muốn gặp Việt Nam

xuan-truong

Tin nóng bóng đá tối 9/12: Xuân Trường nhận “vé vớt”

Tin bóng đá 24h

Xuân Trường có “vé vớt”

Sau nhiều tranh luận, cuối cùng tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại đã được BTC đề cử Quả bóng vàng. Ngoài việc điền tên Xuân Trường, BTC cũng quyết định loại 2 cái tên Ngọc Hải và Văn Quyết. Như vậy, danh sách rút gọn của BTC ở hạng mục đáng chú ý nhất là Quả bóng vàng nam chỉ còn 14 cái tên gồm: Trần Nguyên Mạnh (SLNA), Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Công Vinh (B.Bình Dương), Phạm Thành Lương, Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Văn Thắng (Hải Phòng), Ngô Hoàng Thịnh, Hoàng Đình Tùng (FLC Thanh Hóa), Đinh Thanh Trung (QNK Quảng Nam), Vũ Minh Tuấn, Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Lương Xuân Trường (Incheon United).

Thái Lan muốn gặp Việt Nam

“Tôi đã ước ao trận chung kết sẽ là cuộc đụng độ giữa Thái Lan và Việt Nam. Chúng tôi đã muốn có cơ hội đá trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả” – HLV Kiatisak nói.

PSG dùng 50 triệu bảng mua sao trẻ Anh

PSG muốn dùng số tiền 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham. Tuy nhiên, tham vọng của gã trọc phú thành Paris khó lòng trở thành hiện thực bởi tuyển thủ Anh còn tận 6 năm hợp đồng với Spurs.

Arsenal không bán Sanchez

HLV Arsene Wenger khẳng định, Arsenal sẽ không bán Alexis Sanchez hoặc Mesut Oezil ngay cả khi 2 ngôi sao này không đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Hiện tại, cả Sanchez cùng Oezil đều chỉ còn hợp đồng 18 tháng với đội chủ sân Emirates.

Neymar không cần QBV

“Quả bóng Vàng là ước mơ của bất kì cầu thủ nào, nhưng tôi sẽ không sống chết để giành lấy nó. Tôi chơi bóng vì niềm vui, và giờ đã làm được điều đó ở Barca. Danh hiệu cá nhân rất quan trọng. Nhưng đối với tôi được đá cho Barca là niềm vui lớn nhất. Tôi đã có mọi thứ tại đây và không cần Quả bóng Vàng”, Neymar chia sẻ.

6 ngôi sao phải rời M.U

Theo tờ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford dự định sẽ đào thải nhiều cái tên. Tờ báo này đưa ra một danh sách có tới 6 cầu thủ sẽ phải rời khỏi Man United mùa Đông này gồm Marouane Fellaini, Matteo Darmian, Marcos Rojo, Morgan Schneiderlin, Bastian Schweinsteiger và Memphis Depay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.