Trong nước

Tin nóng bóng đá tối 9/3: ĐTVN kém xa Thái Lan

09/03/2017, 21:14

Tin bóng đá tối 9/3: ĐTVN kém xa Thái Lan; Man City nhắm người thay Aguero.

dtvn

Tin nóng bóng đá tối 9/3: ĐTVN kém xa Thái Lan

Lịch thi đấu bóng đá đêm nay (9/3)

ĐTVN kém Thái Lan 9 bậc

Theo bảng xếp hạng FIFA tháng 3/2017, tuyển Việt Nam đứng hạng 136 thế giới, kém 9 bậc so với Thái Lan. Ở khu vực Đông Nam Á, Philippines vẫn dẫn đầu. Theo đó, đội bóng của HLV Hữu Thắng có 222 điểm, giữ nguyên thứ hạng của mình so với tháng trước. Thái Lan đứng hạng 127 với 254 điểm. Vị trí của họ cũng không thay đổi so với tháng 2. Philippines tụt 2 hạng xuống vị trí 124 thế giới nhưng vẫn dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.

Arsenal tăng lương gấp đôi để giữ chân Ozil

Theo Mirror, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mesut Ozil. Để thể hiện thành ý, “Pháo thủ” sẵn sàng tăng lương lên 280.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Đức. Mức lương hiện tại Ozil được hưởng là 140.000 bảng/tuần.

Barca nhắm Conte thay Enrique

Luis Enrique đã tuyên bố chia tay đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải này. Do vậy, ban lãnh đạo Barca đang lên một danh sách những ứng cử viên tiếp quản chiếc ghế nóng mùa sau và trong đó có Antonio Conte. Hiện HLV người Italy đang hạnh phúc tại Chelsea. Ông cùng The Blues đang dẫn đầu BXH Premier League và hơn đội thứ 2 tới 10 điểm. Theo Sky Sports, chủ tịch Roman Abramovich đang chuẩn bị một bản hợp đồng với mức lương hậu hĩnh để giữ chân Conte.

Alonso giải nghệ vào cuối mùa

Tiền vệ của Bayern Munich dường như đã tuyên bố ý định chia tay sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Trước đó vào đầu mùa giải, Alonso từng tuyên bố sẽ cân nhắc giải nghệ vào cuối mùa nhưng tất cả chỉ là dự định. Sau đó, anh lại chia sẻ trên trang web của Bayern như sau: "Đây không phải là một quyết định dễ dàng, nhưng tin rằng đó là thời điểm thích hợp. Tôi luôn luôn nghĩ rằng việc giải nghệ sớm sẽ tốt hơn. Tôi vẫn cảm thấy ổn nhưng tôi tin rằng đó là thời điểm thích hợp".

Guardiola muốn mua Aubameyang thay Aguero

Tờ The Sun cho hay, HLV Pep Guardiola đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) về Man City thay Sergio Aguero, người nhiều khả năng sẽ chia tay “The Citizens” trong “phiên chợ Hè” 2017.

M.U tìm người thay Carrick

Michael Carrick nhiều khả năng sẽ chia tay Man United vào cuối mùa giải này. Hiện ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang ráo riết tìm người thay thế vị trí của lão tướng 35 tuổi. Theo Sky Sports, Mourinho đang để mắt đến tiền vệ đang thi đấu cho AS Roma, Kevin Strootman. Kevin Strootman được Man United dạn hỏi từ thời Louis van Gaal nhưng mọi nỗ lực chuyển nhượng đều bất thành. Tuy nhiên, nếu Mourinho thực sự quyết tâm và trả giá hợp lý, Roma có thể để Strootman ra đi.

>>>Video Man City 0-0 Stoke:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.