Quốc tế

Tin nóng bóng đá tối 9/6: ĐTVN thất thủ; Messi và Neymar bất đồng

09/06/2017, 21:20

Công Phượng lập siêu phẩm, ĐT Việt Nam vẫn thất thủ; Messi và Neymar bất đồng; Costa khiến Conte sôi máu...

dtvn

ĐTVN (đỏ) thua TP HCM 2-3 trong trận đấu tập chiều 9/6

Tin nóng bóng đá tối 9/6

Công Phượng lập siêu phẩm

ĐT Việt Nam đã có trận đấu tập với CLB TP.HCM vào chiều nay (9/6). Dù ghi bàn mở tỷ số và sau đó Công Phượng tiếp tục có bàn thắng từ cú đá phạt rất đẹp, nhưng tuyển Việt Nam vẫn thua chung cuộc 2-3. Ngoài Công Phượng, Thanh Trung là cầu thủ còn lại của ĐT Việt Nam nổ súng. Trong khi đó, Minh Hòa (53’), Ade (63’), Victor (80’) là những cầu thủ ghi bàn cho TP HCM.

Luka Modric lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh tại quê nhà

Vượt qua những tên tuổi “nặng ký” như Mario Mandzukic, Ivan Raktic và Ivan Perisic, tiền vệ Luka Modric đã vinh dự giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Croatia sau một mùa giải thắng lợi cùng với CLB chủ quan Real Madrid. Ngoài việc cùng đội bóng Hoàng gia cán đích ở vị trí số 1 tại La Liga, Modrid cũng góp công lớn trong việc bảo vệ thành công chức vô địch Champions League sau khi giành chiến thắng 4-1 trước Juventus.

Mặc áo Barca sẽ đi tù

Theo thông tin từ tờ OLE, các quốc gia tại khu vực Trung Đông như Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Saudi Arabia và Bahrain đã ban hành đạo luật phạt từ 110.000 Bảng cho đến 15 năm tù nếu công dân khoác chiếc áo đấu Barcelona in chữ Qatar Airways. Các quốc gia này đã cắt đứt mọi quan hệ, tạm dừng các chuyến bay đến hoặc đi từ Qatar sau khi có các nghi ngờ rằng hãng hàng không này đã hỗ trợ tài chính cho nhiều tổ chức khủng bố.

Costa khiến Conte sôi máu

Theo tờ Mirror, Diego Costa đã khiến Antonio Conte hết sức tức giận vì chia sẻ với tất cả các cầu thủ Chelsea những tin nhắn giận dữ của vị HLV Italia này với anh đồng thời những tin nhắn bốp chát không mấy thiện cảm giữa cả 2 với nhau trong lần trao đổi gần đây. Đây là những tin nhắn Conte nhắn để đuổi thẳng Diego Costa khỏi Chelsea vào hè này.

Messi và Neymar bất đồng về vụ Coutinho

Tờ Mirror cho hay, 2 ngôi sao lớn Barca là Messi và Neymar không cùng quan điểm trong việc kêu gọi BLĐ Barca mua Coutinho. Cụ thể, trong khi Neymar mong BLĐ Barca chiêu mộ Coutinho thì Messi phản đối, cho rằng ưu tiên số 1 của đội bóng là mua 1 tiền vệ có phong cách giống Xavi là Verratti của PSG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.